Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 28/11: Messi tới Mỹ chơi bóng sau World Cup 2022, sao tuyển Anh từ chối hợp đồng khủng

Thứ hai, 28/11/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Một đội bóng Mỹ quan tâm tới siêu sao Lionel Messi hay Mason Mount từ chối lời đề nghị hợp đồng của Chelsea là những tin tức đáng chú ý hôm nay 28/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/11

Inter Miami muốn chiêu mộ Messi

Theo thông tin từ The Times, Lionel Messi có thể chuyển tới giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu cho CLB Inter Miami khi mùa giải năm nay kết thúc. Đồng sở hữu Inter Miami là David Beckham được cho là đóng vai trò quan trọng trong thương vụ này nhờ mối quan hệ với PSG và chính Messi.

Hợp đồng của Messi với gã nhà giàu nước Pháp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Nếu đồng ý chuyển sang khoác áo Inter Miami, siêu sao người Argentina sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG cũng sẽ sớm gửi một lời đề nghị hấp dẫn không kém đến với Messi.

Tin chuyển nhượng 28/11: Messi tới Mỹ chơi bóng, sao tuyển Anh từ chối hợp đồng khủng 224337
Messi sắp hết hợp đồng với PSG. (Ảnh: Getty)

HLV Pochettino quyết định tương lai sau World Cup

Cựu thuyền trưởng của PSG, Mauricio Pochettino cho biết ông sẽ đợi đến sau World Cup 2022 để quyết định hành trình tiếp theo trong sự nghiệp huấn luyện sẽ là đội bóng nào. Ông chia sẻ với BBC:

Chúng ta cần chờ sau World Cup, tôi cần thời gian, đó là một trải nghiệm khó khăn ở Paris. Cần phải giải quyết những gì đã xảy ra và tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.

Sau khi rời PSG hồi tháng 7, có thông tin cho rằng HLV Pochettino được Man United liên hệ trước khi Quỷ đỏ bổ nhiệm Erik ten Hag. Mới đây, chiến lược gia người Argentina cũng cho biết ông sẵn sàng cho một nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Tin chuyển nhượng 28/11: Messi tới Mỹ chơi bóng, sao tuyển Anh từ chối hợp đồng khủng 224336
HLV Pochettino vẫn chưa dẫn dắt đội bóng nào sau khi rời PSG. (Ảnh: Getty)

Mason Mount từ chối đề nghị hợp đồng của Chelsea

Theo Telegraph, việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Mount và Chelsea chưa thể đi đến quyết định cuối cùng và vấn đề khúc mắc lúc này là tiền lương. Cụ thể, phía Mount từ chối lời đề nghị trị giá 200 nghìn bảng mỗi tuần mà CLB chủ quản đưa ra cho một bản hợp đồng 6 năm.

Tiền vệ sinh năm 1999 cho rằng mình xứng đáng nhận về mức lương khoảng 300 nghìn bảng mỗi tuần sau những đóng góp thời gian qua. Mount muốn công bằng với bản thân sau khi chứng kiến Raheem Sterling nhận con số thu nhập tương tự khi ký hợp đồng với Chelsea.

Tin chuyển nhượng 28/11: Messi tới Mỹ chơi bóng, sao tuyển Anh từ chối hợp đồng khủng 224335
Mason Mount yêu cầu được nhận mức lương bằng Sterling. (Ảnh: Getty)

Barcelona đàm phán giữ chân sao trẻ đang dự World Cup 2022

Phía Barcelona sẽ gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng có thời hạn 5 năm với hậu vệ Alejandro Balde. Trong đề nghị này sẽ kèm theo điều khoản tăng lương và nâng mức phí giải phóng hợp đồng lên. Dự kiến mức giá phá vỡ sẽ là 1 tỷ euro, tương tự hợp đồng của Gavi, Pedri, Kounde hay nhiều cầu thủ khác trước đó. Hiện tại Balde đang cùng ĐT Tây Ban Nha thi đấu tại World Cup 2022.

Tin chuyển nhượng 25/11: Tỷ phú Qatar xác nhận chuyện bỏ Ligue 1 mua MU; Apple cũng nhập cuộc

Tin chuyển nhượng 24/11: Tỷ phú giàu nhất nước Anh hỏi mua MU

Bàn thắng của Mason Mount vào lưới Liverpool. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT