Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 25/11: Tỷ phú Qatar xác nhận chuyện bỏ Ligue 1 mua MU; Apple cũng nhập cuộc

Thứ sáu, 25/11/2022 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Đơn vị đang sở hữu PSG hay cả tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới Apple gia nhập đường đua thương vụ mua lại Man United là những tin tức đáng chú ý hôm nay 25/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 25/11

Sự thật chuyện ông chủ PSG mua Man United

Sau khi gia đình Glazer thông báo sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị đầu tư mới vào Man United, rất nhiều ứng cử viên sáng giá đã xuất hiện. Gần đây, xuất hiện thông tin tập đoàn Qatar Sports Investments - đơn vị đang sở hữu Paris Saint-Germain, cũng tham gia thương vụ này.

Tuy nhiên, theo Telegraph, Qatar Sport Investment đã bác bỏ bất cứ thông tin nào về việc họ mua lại Man United từ nhà Glazer. Tập đoàn này khẳng định mục tiêu dài hạn của họ vẫn đặt tại PSG.

Tin chuyển nhượng 25/11: Tỷ phú Qatar xác nhận chuyện bỏ Ligue 1 mua MU; Apple cũng nhập cuộc 222804
Giới chủ Qatar tập trung hoàn toàn vào PSG. (Ảnh: Getty)

Apple gia nhập đường đua sở hữu Man United

Theo Daily Star, tập đoàn công nghệ số một thế giới Apple đang bày tỏ sự quan tâm đến Man United sau khi nhà Glazer rao bán CLB. Thậm chí, số tiền giao dịch trong thương vụ này có thể lên tới 6 tỷ bảng. Nếu thành công, đội chủ sân Old Trafford có thể trở thành CLB giàu nhất thế giới, bởi giá trị công ty của Apple vượt xa những “gã nhà giàu” khác.

Trước đó, nhà Glazer - một giới chủ đến từ Mỹ, đã không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ Man United suốt 17 năm qua, kể từ khi tiếp quản đội bóng năm 2005. Nguyên nhân là bởi họ quá chú trọng vào việc kinh doanh khiến những vấn đề chuyên môn của CLB đi xuống.

Tin chuyển nhượng 25/11: Tỷ phú Qatar xác nhận chuyện bỏ Ligue 1 mua MU; Apple cũng nhập cuộc 222805
Apple có thể sở hữu Man United? (Ảnh: internet)

Giám đốc thể thao của Liverpool ra đi chỉ sau 1 năm làm việc

Ông Julian Ward, giám đốc thể thao của Liverpool, đã quyết định rời CLB chỉ sau 1 năm tiếp quản vị trí này từ người tiền nhiệm Michael Edwards. Đây là một quyết định bất ngờ và nhận lại sự thất vọng từ nội bộ của The Kop.

Trước đó, ông Michael Edwards - vị giám đốc thể thao có công lớn trong thành công của đội bóng những năm qua, đã quyết định rời Liverpool sau hơn một thập kỷ cống hiến. Nguyên nhân ông đưa ra là vì muốn nghỉ ngơi, đó cũng là lý do Edwards không nhận lời làm việc ở Chelsea dù đội bóng thành London tha thiết mời ông về đảm nhiệm cương vị giám đốc thể thao.

Tin chuyển nhượng 25/11: Tỷ phú Qatar xác nhận chuyện bỏ Ligue 1 mua MU; Apple cũng nhập cuộc 222806
Julian Ward (bên phải) rời Liverpool chỉ sau 1 năm gắn bó. (Ảnh: internet)

Chelsea đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ Declan Rice

Theo Telegraph, Chelsea sẽ sớm liên hệ với West Ham để đàm phán về trường hợp của Rice. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Anh với đội bóng chủ quản chỉ còn thời hạn đến năm 2024, tuy nhiên dự kiến mức giá mà The Blues phải bỏ ra cho thương vụ này sẽ không hề nhỏ. Rice được kỳ vọng thay thế vị trí của N’Golo Kante, người nhiều khả năng sẽ rời Chelsea khi hết hạn hợp đồng.

Tin chuyển nhượng 24/11: Tỷ phú giàu nhất nước Anh hỏi mua MU

Tin chuyển nhượng 23/11: Ronaldo rời MU, nhà Glazer cũng rao bán CLB

Bàn thắng của Harry Kane đánh bại MU. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT