Quảng cáo

Đội bóng đầu tiên chính thức ngỏ lời chiêu mộ Ronaldo

Thứ tư, 23/11/2022 18:29 PM (GMT+7)

Ronaldo đã trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay MU, và ngay lập tức, đã có CLB đầu tiên đề nghị chiêu mộ anh.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã chính thức chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Cristiano Ronaldo. Điều này đồng nghĩa với việc CR7 và M.U đã đường ai nấy đi, chỉ hơn 1 năm sau khi có màn trở lại ‘mái nhà xưa’ đầy cảm xúc. Cả 2 bên đều đã đạt được thỏa thuận về việc chia tay, vì vậy, không bên nào phải có trách nhiệm đền bù hợp đồng.

Chuyện Man United và Ronaldo ‘dứt tình’ đã được dự báo từ trước sau khi CR7 thực hiện cuộc phỏng vấn đầy tranh cãi với nhà báo Piers Morgan. Tại đây, Ronaldo đã trực tiếp chỉ trích Man United cũng như HLV trưởng, Erik ten Hag. 

Đây rồi, đội bóng đầu tiên chính thức ngỏ lời chiêu mộ Ronaldo 221826
Ronaldo chính thức tạm biệt Old Trafford

Sau vụ việc này, siêu sao người Bồ Đào Nha gần như không thể có cơ hội tiếp tục thi đấu tại Old Trafford và việc MU ‘sa thải’ Ronaldo là lẽ đương nhiên.

Rời Man United, Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ tự do. Giờ đây, anh có thể thoải mái đàm phán với bất kỳ CLB nào mà không bị ràng buộc bởi đội bóng chủ quản như trước. Và ngay lập tức, đã có CLB đầu tiên ngỏ lời chính thức tới chân sút 37 tuổi. Đó là AFC Crewe, đội bóng đến từ giải…hạng 14 nước Anh.

Đây rồi, đội bóng đầu tiên chính thức ngỏ lời chiêu mộ Ronaldo 221840
Ronaldo sẽ chỉ chốt tương lai sau World Cup 2022

AFC Crewe chia sẻ: 'Chúng tôi có thể xác nhận rằng câu lạc bộ đã thực hiện một cách tiếp cận chính thức để ký hợp đồng với cầu thủ tự do Cristiano Ronaldo theo hợp đồng có thời hạn 1 năm. Nếu Cristiano chấp nhận lời đề nghị, anh ấy sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất của AFC Crewe, thu về 35 bảng mỗi tuần.'

Chắc chắn rằng, rất khó để Ronaldo có thể chấp nhận lời đề nghị này, bởi danh tiếng và mức đãi ngộ của ‘đại gia’ này là cực kỳ nhỏ bé. Chủ nhân của 5 quả bóng vàng sẽ chỉ quyết định tương lai của mình sau khi kết thúc hành trình World Cup tại Qatar cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Triều Tiên thưởng thức World Cup 2022 theo cách vô cùng đặc biệt

Nhận định, dự đoán tỉ số Đức vs Nhật Bản: Thách thức lớn cho đại diện châu Á

Thống kê của Ronaldo mùa giải 2022/2023 (tính đến thời điểm hiện tại)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT