Quảng cáo

Nunez có thể ghi bàn nhiều như Haaland nếu chơi cho Man City

Chủ nhật, 16/10/2022 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp tin rằng Darwin Nunez sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn nếu được chơi trong đội hình của Manchester City mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Nunez gia nhập Liverpool từ Benfica vào kỳ chuyển nhượng hè với mức giá kỷ lục của đội chủ sân Anfield. Nhưng chân sút người Uruguay đã phải vật lộn để tìm kiếm sự ổn định ở Ngoại hạng Anh.

nunez co the ghi ban nhieu nhu haaland neu choi cho man city 1
Nunez vẫn đang cố gắng thích nghi với Ngoại hạng Anh

Cầu thủ 23 tuổi đã ghi được 2 bàn tại quốc nội với lần gần nhất là pha lập công trước Arsenal hôm chủ nhật tuần trước. Chính điều này khiến Nunez liên tục bị chỉ trích khi được so sánh với tân binh của Man City, Erling Haaland. Bởi kể từ sau khi chuyển tới từ Dortmund, chân sút người Na Uy đã ghi tổng cộng 20 bàn trên mọi đấu trường. Haaland cũng chỉ còn kém thành tích của ‘Vua phá lưới’ Ngoại hạng Anh mùa trước 8 bàn.

Nhiều người thậm chí không thể mường tượng được viễn cảnh lúc này sau khi chứng kiến những gì hai chân sút này thể hiện ở trận Community Shield. Nunez đã đóng góp một bàn thắng ngày hôm đó, trong khi Haaland bỏ lỡ cơ hội không thể tin được.

nunez co the ghi ban nhieu nhu haaland neu choi cho man city 2
Nunez ghi bàn vào lưới Man City ở trận tranh Community Shield đầu mùa giải

Và họ sẽ sớm được gặp nhau một lần nữa khi Liverpool tiếp đón Man City trên sân nhà Anfield. Trận đấu diễn ra vào 22h30, ngày 16/10 (giờ Việt Nam). Đương nhiên cả Nunez và Haaland đều đã sẵn sàng ra sân ở trận đấu này.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Klopp đã khuyên Nunez không nên so sánh bản thân với Haaland ngay lúc này.

nunez co the ghi ban nhieu nhu haaland neu choi cho man city 3
Klopp tin rằng Nunez có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nếu chơi cho Man City

HLV người Đức chia sẻ: “Tôi cần phải nói rằng, Darwin Nunez sẽ ghi nhiều bàn hơn nếu được chơi trong đội hình của Man City mùa này. Điều đó cũng cho thấy rằng chúng tôi cần cải thiện để giúp cậu ấy ghi bàn thường xuyên hơn”.

Haaland gần như đã phá lưới bất cứ đội bóng nào phải đối mặt ở mùa giải năm nay, ngoại trừ Bournemouth. Và đương nhiên cựu cầu thủ Dortmund muốn mình có thể tiếp tục tỏa sáng tại Anfield.

Nunez có thể ghi bàn nhiều như Haaland nếu chơi cho Man City 203448
Klopp mong Nunez không tự so sánh bản thân với Haaland

Klopp cũng hy vọng sự hiện diện của Haaland ở đầu sân bên kia không mang đến cho Nunez áp lực quá lớn.

Thuyền trưởng của Liverpool nói thêm: “Tôi hy vọng Nunez sẽ không tự so sánh bản thân với Erling Haaland. Tôi mong cậu ấy hãy suy nghĩ trước khi muốn làm điều đó. Chúng tôi ở một hoàn cảnh khác với City và điều quan trọng lúc này là cải thiện chính bản thân mình”.

Nunez có thể ghi bàn nhiều như Haaland nếu chơi cho Man City 203450
Trận đấu giữa Liverpool và Man City diễn ra vào lúc 22h30, ngày 16/10 (giờ Việt Nam)

Klopp cũng cho biết đội bóng của ông không thể so sánh với Man City vì Pep Guardiola được phép chi tiêu một cách vô cùng thoải mái ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Klopp cũng cho rằng Newcastle và PSG là hai cái tên tương tự có thể làm điều đó.

Man City đang bất bại trên mọi đấu trường mùa này và đang xếp sau Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Liverpool đang đứng thứ 11 và mới chỉ có 2 chiến thắng cho tới nay tại quốc nội. Rõ ràng mọi ưu thế đang thuộc về đoàn quân của Pep Guardiola nhưng The Reds ít nhất có thể chờ đợi vào ưu thế được thi đấu tại Anfield cho trận đấu này.

Son Heung-min 'tịt ngòi', Tottenham vẫn thắng thuyết phục Everton

Rượt đuổi nghẹt thở, Fulham khuất phục thành công bại tướng của Liverpool

Video Klopp khen Haaland là chân sút xuất sắc nhất thế giới
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT