Quảng cáo

Chặn đứng nguy cơ ra đi của dàn sao trẻ, Arteta nói câu chắc nịch

Thứ năm, 06/10/2022 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và William Saliba đã đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Arsenal mùa giải năm nay, và dễ hiểu khi Pháo Thủ đã nhanh chóng lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cả ba cái tên này.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang trải qua khởi đầu mùa giải ấn tượng nhất kể từ khi Mikel Arteta được bổ nhiệm vào vị trí huấn luyện viên trưởng. Trong thành công mùa này của Pháo Thủ, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và William Saliba là những cái tên nòng cốt của đội bóng phía Bắc London.

chan dung nguy co ra di cua dan sao tre arteta noi cau chac nich 1
Arsenal lên kế hoạch gia hạn với Saka, Martinelli và Saliba

Bộ ba cầu thủ mới 21 tuổi này đã thể hiện phong độ ấn tượng để giúp đội chủ sân Emirates đứng đầu tại Premier League với việc giành 7 chiến thắng trong 8 trận đầu tiên. Trận đấu gần nhất của họ đã chứng kiến chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Tottenham ở trận derby Bắc London.

Theo hợp đồng hiện tại, ba cầu thủ trên chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2024. Nhưng  Arteta đã xác nhận rằng đội chủ sân Emirates xúc tiến nhanh việc thương thảo hợp đồng mới.

chan dung nguy co ra di cua dan sao tre arteta noi cau chac nich 2
Arsenal quay cao nhờ dàn sao trẻ

Phát biểu với giới truyền thông trước cuộc chạm trán với Bodo/Glimt tại Europa League huấn luyện viên người Tây Ban Nha cho biết: “Rõ ràng, chúng tôi phải lập kế hoạch cho tương lai và tất cả mọi người đang nỗ lực để thực hiện nó theo cách tốt nhất có thể”.

Cựu cầu thủ Arsenal chia sẻ thêm: “Những cầu thủ có thể giúp ích cho chúng tôi trong tương lai xa sẽ nhận được những phần thưởng tương xứng với họ. Khi mọi thứ được hoàn tất, đội bóng sẽ có thông báo chính thức”.

chan dung nguy co ra di cua dan sao tre arteta noi cau chac nich 3
Mikel Arteta tự tin có thể giữ chân các trụ cột

Trong khi Saka là trụ cột của đội Arsenal trong suốt ba năm qua, thì Martinelli và Saliba lại đang nổi lên như những cái tên không thể thiếu từ đầu mùa giải tới nay. Đặc biệt là Saliba sau khi cầu thủ người Pháp trở lại Emirates sau thời gian cho mượn.

Arsenal đã mở màn chiến dịch Europa League mùa này bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Zurich. Trận đấu sau đó với PSV đã bị hoãn lại do không thiếu lực lượng cảnh sát có thể tới Emirates khi cải phục vụ quốc tang Nữ hoàng Elizabeth II.

chan dung nguy co ra di cua dan sao tre arteta noi cau chac nich 4
Arsenal đang hướng đến ngôi đầu bảng tại Europa League

Arsenal được cho sẽ không gặp nhiều khó khăn ở lượt trận này khi chỉ phải đối đầu với Bodo/Glimt (2 giờ, ngày 07/10). Đây cũng được coi là cơ hội để Arteta xoay tua đội hình, nhất là khi họ sẽ phải đón tiếp Liverpool trên sân nhà vào 22 giờ 30, ngày 09/10.

Chelsea lâm nguy, ‘siêu máy quét' chuẩn bị nối gót Tuchel

MU nhận tin cực vui về tình trạng chấn thương của ‘lá chắn thép’

Video Arsenal tập luyện trước trận Bodo/Glimt
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT