Quảng cáo

Sao Inter 'dìm hàng' Gavi, 'kéo Barca xuống Europa League'

Thứ tư, 05/10/2022 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Alessandro Bastoni đã ‘dìm hàng’ Pablo Gavi trên Instagram sau chiến thắng 1-0 của Inter Milan trước Barcelona tại Champions League trong khuôn khổ lượt trận thứ ba.

Nghe nội dung bài viết

Dù vào trận với tâm thế một đội bị đánh giá thấp hơn, song chính đại diện của Serie A mới là những người ngẩng cao đầu sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Tình huống dứt điểm từ xa ấn tượng của Hakan Calhanoglu trong thời gian bù giờ hiệp một là đủ để giúp Inter cướp ba điểm từ tay Barcelona. 

bastoni-dim-hang-sao-tre-barca-khi-an-mung-chien-thang-1
Inter Milan giành chiến thắng tối thiểu trước Barcelona

Tuy nhiên, đại diện của Tây Ban Nha đã tỏ ra vô cùng tức giận sau khi bị từ chối một quả phạt đền trong những phút cuối trận. Denzel Dumfries là tâm điểm chú ý sau khi hậu vệ người Hà Lan được hưởng lợi từ quyết định của VAR khi cho rằng anh không dùng tay chơi bóng sau quả tạt của Ansu Fati. 

Sau trận đấu, dễ hiểu khi các cầu thủ Inter vô cùng vui vẻ sau khi có được ba điểm. Hậu vệ người Ý, Bastoni thậm chí đã đăng lên trang Instagram cá nhân của mình để troll sao trẻ Gavi của Barcelona. Hậu vệ này đã đăng tải hình ảnh anh kéo lê tiền vệ người Tây Ban Nha khi cầu thủ 18 tuổi ngã xuống đất.

bastoni-dim-hang-sao-tre-barca-khi-an-mung-chien-thang-2
Bastoni troll Gavi sau trận đấu

Nhiều bình luận từ người hâm mộ bên dưới bài viết của Bastoni mô tả hành động của trung vệ Inter là đang “kéo Gavi và Barcelona đến Europa League”. Trong khi những người ủng hộ Barca lại chế giễu Bastoni khi anh phải ngồi nhà xem Gavi lên tuyển thi đấu cho Tây Ban Nha tại World Cup vào cuối năm. 

Kết thúc trận đấu, Xavi tuyên bố rằng các lượt trận còn lại sẽ là những trận chung kết với họ nếu muốn giành vé đi tiếp tại Champions League mùa này.

Bastoni 'dìm hàng' sao trẻ Barca khi ăn mừng chiến thắng 197729
Xavi mong muốn các học trò thi đấu quyết tâm cho ba lượt trận còn lại

Trả lời phỏng vấn sau trận, huấn luyện viên trưởng của Barca cho hay: “Trước mắt chúng tôi sẽ là ba trận chung kết. Chúng tôi đã thua trận đấu này, nhưng chúng tôi vẫn còn hai trận sân nhà và đó sẽ không khác gì những trận chung kết. Chúng tôi phải thể hiện một cường độ thi đấu cao hơn. Toàn đội sẽ cần tự kiểm điểm bản thân”.

Barcelona sẽ đón tiếp Inter tại Camp Nou vào tuần tới trước khi tái đấu với Bayern Munich và Viktoria Plzen. Đúng như lời Xavi, Blaugrana sẽ phải làm tốt nhất những gì họ có nếu không muốn xuống chơi tại Europa League.

Xuất hiện 1 cầu thủ 'tấu hài' cực mạnh báo hại đội nhà tại Champions League đêm qua

Xavi chê Champions League không công bằng, Carvajal đáp trả đanh thép

Video Xavi bất mãn với quyết định của trọng tài trước Inter Milan
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT