Quảng cáo

Bellingham gọi Haaland là 'gã lập dị' sau khi cân bằng thành tích của sao Man City

Thứ năm, 06/10/2022 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham đã không mấy bất ngờ khi được hỏi về kỷ lục của Erling Haaland, sau khi cân bằng cột mốc tại Champions League của tiền đạo thuộc biên chế Manchester City.

Nghe nội dung bài viết

Jude Bellingham đang trải qua những trận đấu tuyệt vời khi liên tục tỏa sáng. Tiền vệ người Anh cũng được trao tấm băng thủ quân của Borussia Dortmund ở trận đấu thứ hai liên tiếp dù mới chỉ 19 tuổi. Việc được chỉ định làm đội trưởng của Die Borussen đã giúp tiền vệ này có được vinh dự lớn khi lập kỷ lục tại giải đấu sau trận.

bellingham-goi-haaland-la-ga-lap-di-sau-khi-can-bang-thanh-tich-cua-sao-man-city-1
Bellingham ghi bàn trong cả 3 trận đầu tiên tại Champions League mùa này

Cựu tiền vệ Birmingham đã ăn mừng thành tích của mình bằng một bàn thắng, và điều đó giúp anh trở thành cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử Champions League ghi bàn trong cả 3 trận đầu tiên của mùa giải. Thậm chí sau khi được hỏi về cái tên đã đạt đến cột mốc đó trước anh, Bellingham cũng không mấy bất ngờ khi nhận ra đó là cựu đồng đội của mình tại Dortmund. 

Đại diện của Bundesliga đã mở màn chiến dịch Champions League của họ bằng chiến thắng 3-0 trước Copenhagen. Bellingham là người ấn định tỷ số trận đấu, sau khi Marco Reus và Raphael Guerreiro đưa Dortmund vươn lên sau hiệp một.

Cầu thủ 19 tuổi và các đồng đội sau đó tái ngộ Haaland ở lượt trận thứ hai khi đối đầu với Manchester City. Dù là người mở tỷ số, nhưng Bellingham vẫn không thể ăn mừng chiến thắng sau khi đại diện của EPL ghi liên tiếp hai bàn ở những phút cuối trận.

bellingham-goi-haaland-la-ga-lap-di-sau-khi-can-bang-thanh-tich-cua-sao-man-city-2
Bellingham cân bằng kỷ lục của Haaland

Với rất nhiều đồn đoán về tương lai của tiền vệ này, Haaland đã chia sẻ tấm ảnh chụp chung giữa hai người nhằm ám chỉ đồng đội cũ của mình sẽ gia nhập Man City. Dẫu vậy, Bellingham cho thấy anh đang hoàn toàn tập trung cho Dortmund sau khi liên tục tỏa sáng gần đây. 

Sau trận đấu, Bellingham đã được hỏi về kỷ lục cá nhân mới lập được: “Bạn là cầu thủ trẻ thứ hai tại Champions League ghi bàn trong cả ba trận đấu đầu tiên. Bạn có biết ai là người đầu tiên không?”.

bellingham-goi-haaland-la-ga-lap-di-sau-khi-can-bang-thanh-tich-cua-sao-man-city-3
Bellingham không bất ngờ trước khả năng ghi bàn của Haaland

Bellingham sau khi đoán là Kylian Mbappe đã nhận ra người làm được điều đó trước anh lại là đồng đội cũ của mình sau khi phóng viên nói “bạn biết anh ấy rất rõ”. Dù bất ngờ về kết quả, nhưng tiền vệ của Dortmund không mấy làm lạ về khả năng của Haaland.

“Là Erling đúng không. Chính xác là cậu ấy. Thật sự không ai có thể vượt qua gã lập dị đó vào lúc này, thề có Chúa đấy. Mau đưa hắn ra khỏi đây đi”.

bellingham-goi-haaland-la-ga-lap-di-sau-khi-can-bang-thanh-tich-cua-sao-man-city-4
Dortmund và Man City có khả năng sẽ giành hai suất đi tiếp ở bảng G

Miêu tả của Bellingham vẫn chưa phải những gì rõ ràng nhất về chân sút người Na Uy, sau khi anh lập hat-trick thứ ba ở Premier League vào lưới Manchester United vào cuối tuần và ngay lập tức có cú đúp trước Copenhagen tại Champions League. 

Dortmund và Man City khả năng cao sẽ giành hai tấm vé đi tiếp ở bảng G sau khi lần lượt có được những chiến thắng ở lượt đấu thứ ba. Mỗi đội còn 3 trận đấu trước mắt và đó sẽ là lúc cả Bellingham và Haaland tiếp tục thể hiện bản thân.

Messi lập siêu phẩm đẹp như tranh vẽ trong ngày PSG chia điểm trên quê hương Ronaldo

Haaland hóa 'súng hai nòng', Man City nghiền nát nhược tiểu Đan Mạch

Video Bellingham tập luyện chuẩn bị cho Champions League
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT