Quảng cáo

Arthur Melo chưa kịp tỏa sáng đã dính chấn thương

Thứ sáu, 07/10/2022 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã xác nhận tân binh của Liverpool, Arthur Melo đã dính phải chấn thương cơ trong một buổi tập mới đây của đội và sẽ không góp mặt trong chuyến hành quân tới sân Emirates của Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Vấn đề chấn thương của Liverpool không phải một điều gì đó quá mới mẻ với đội chủ sân Anfield. Jurgen Klopp đã liên tục phải chứng kiến các tiền vệ của mình làm bạn với giường bệnh từ đầu mùa giải tới nay. Arthur Melo là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh của họ sau khi được thuyền trưởng người Đức xác nhận dính một chấn thương cơ.

arthur melo chua kip toa sang da dinh chan thuong 2
Arthur Melo cập bến Anfield ở những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè

Arthur Melo đã được Liverpool mang về trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè từ Juventus. Dù không đặt quá nhiều kỳ vọng lên tiền vệ người Brazil, nhưng Jurgen Klopp cũng không hề muốn xem anh là người thừa.

Ban huấn luyện của The Reds cũng đã để cựu cầu thủ Barcelona tham dự những trận đấu cùng đội trẻ cũng như đưa ra những giáo án riêng cho tiền vệ này. Cá nhân Arthur cũng cho thấy cố gắng của mình khi thuê riêng một huấn luyện viên để hỗ trợ anh trong việc lấy lại thể lực.

arthur melo chua kip toa sang da dinh chan thuong 1
Arthur Melo thể hiện nỗ lực trên sân tập

Arthur được đánh giá cao trong khả năng hỗ trợ tấn công. Với vai trò và bộ kỹ năng tương tự như Thiago, tiền vệ 26 tuổi là phương án tốt để khoan phá những hàng thủ chơi lùi sâu. Dẫu vậy, việc đã không thi đấu trong một thời gian dài khi liên tục phải ngồi dự bị tại Juventus khiến Arthur mới chỉ có 14 phút thi đấu cho Liverpool mùa này.

Rất may cho Klopp khi ông đã đón chào sự trở lại của những Thiago hay Jordan Henderson để khiến những khó khăn giảm bớt phần nào. Mục tiêu cạnh tranh chức vô địch của The Reds đã bị giáng một đòn mạnh sau khi họ trải qua chuỗi phong độ khó khăn từ đầu mùa. Và việc các trụ cột liên tục chấn thương đóng một phần lớn nguyên nhân Liverpool không thể chơi tốt cho đến lúc này.

arthur melo chua kip toa sang da dinh chan thuong 3
Thiago và Henderson trở lại vào thời điểm quan trọng

Arthur Melo sẽ phải trải qua một số buổi kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương lần này. Trong khi đó, Curtis Jones đã trở lại tập luyện và Robertson đã có thể tập nhẹ. Hai cái tên vẫn chưa định ngày trở lại là Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain.

Liverpool sẽ phải đối diện với thử thách vô cùng khó khăn cuối tuần này khi làm khách trên sân Emirates của Arsenal (22h30, ngày 9/10). Đây có thể coi là một trong những trận đấu bản lề của cuộc đua top 4 mùa này và The Reds sẽ không được phép thua nếu muốn níu kéo cơ hội của mình. Hiện tại, đoàn quân của Klopp đang kém đối thủ 11 điểm trên bảng xếp hạng.

Jurgen Klopp muốn có 'máy chia bài' của Inter vào tháng giêng

Không còn là ‘tứ trụ’, Ronaldo đã hết thời tại Man Utd?

Video Liverpool tập luyện trước trận đấu tại EPL
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT