Quảng cáo

Báo Indonesia gọi sao trẻ HAGL là 'Wonderkid', tiến cử cho thầy Park tại AFF Cup

Thứ sáu, 11/11/2022 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Trong bài viết mới đây của tờ Bola, tờ báo này đã gọi tiền đạo Nguyễn Quốc Việt là Wonderkid của bóng đá Việt Nam và tiến cử cho thầy Park tại AFF Cup sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

AFF Cup 2022 sẽ diễn ra sau World Cup 2022. Điều đó có nghĩa còn hơn 1 tháng nữa giải vô địch Đông Nam Á mới bắt đầu. Tuy nhiên ngay từ lúc này, huấn luyện các đội đã ráo riết chuẩn bị nhân sự cho giải đấu hàng đầu khu vực.

Truyền thông Indonesia cũng rất quan tâm đến quá trình chuẩn bị AFF Cup 2022 của các đội, trong đó có Việt Nam. Thậm chí mới đây tờ Bola (Indonesia) còn lựa chọn Quốc Việt là cái tên sẽ tỏa sáng rực rỡ ở giải vô địch Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm nay.

Báo Indonesia gọi sao trẻ HAGL là 'Wonderkid', tiến cử cho thầy Park tại AFF Cup 216248
Quốc Việt đang được truyền thông Indonesia quan tâm

Trong bài viết "5 tài năng trẻ sáng giá có thể tỏa sáng tại AFF Cup 2022". tờ báo này viết về Quốc Việt: “Nguyễn Quốc Việt là cầu thủ quan trọng của U19 Việt Nam và U23 Việt Nam. Quốc Việt đã góp công lớn giúp U23 Việt Nam giành chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

Dù Quốc Việt không thể cùng U19 Việt Nam vô địch ở giải U19 Đông Nam Á, tuy nhiên anh vẫn gây ấn tượng khi đoạt giải Vua phá lưới với 5 bàn thắng. Thi đấu chói sáng ở các giải đấu khu vực trong thời gian qua, Quốc Việt được có thể sẽ có cơ hội cùng ĐT Việt Nam góp mặt tại AFF Cup 2022. Nếu điều này trở thành hiện thực, Quốc Việt sẽ có trận ra mắt ở ĐTQG và thể hiện khả năng của mình”.

Việc Bola nhắc tên Quốc Việt là điều khá bất ngờ bởi lẽ trong tay HLV Park Hang Seo đang có nhiều sự lựa chọn ở hàng công. Ngoài ra, dù có nhiều thành tích ở giải trẻ nhưng kinh nghiệm thi đấu ở tuyển quốc gia của cầu thủ sinh năm 2003 là bằng 0. Chiến lược gia khó có thể mạo hiểm trao niềm tin vào cầu thủ này, nhất là khi AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng ông dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT