Quảng cáo

10 trận không thắng cùng HAGL, HLV Kiatisak nhận cảnh báo 'đanh thép' từ truyền thông Thái Lan

Thứ ba, 01/11/2022 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Việc không thể giành được chiến thắng nào trong 10 trận gần nhất cùng HAGL, HLV Kiatisak đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều nơi quê nhà.

HAGL trong tay HLV Kiatisak Senamuang đang thể hiện bộ mặt vô cùng bạc nhược và đáng thất vọng ở giai đoạn hai mùa giải năm nay. Họ đã trải qua chuỗi trận đấu khá thất vọng khi 10 trận gần đây không biết đến mùi chiến thắng.

Lần gần nhất đội bóng phố Núi giành được trọn vẹn 3 điểm là cuộc đọ sức với Sài Gòn FC ở vòng 11. Cũng trong quãng thời gian này cho chỉ có vỏn vẹn 5 điểm, thành tích khó tin với một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch V-League.

10 trận không thắng cùng HAGL, HLV Kiatisak nhận cảnh báo 'đanh thép' từ truyền thông Thái Lan 211915
HLV Kiatisak cần giữ hình ảnh của chính mình và cả bóng đá Thái Lan

Chính chuỗi trận đấu kém hiệu quả vừa qua của HAGL nên truyền thông Thái Lan quay ngoắt thái độ với HLV Kiatisak. Họ lo sợ rằng Zico Thái sẽ làm ảnh hưởng tới danh tiếng của chính ông và bóng đá xứ chùa Vàng.

Trong bài viết tờ True Sport, tờ báo này cho rằng HLV Kiatisak cần phải làm tốt hơn trong thời gian tới nếu để bảo toàn hình ảnh của ông và bóng đá Thái Lan: "Thành tích kém ảnh hưởng tới danh tiếng của 'Zico'. Việc của ông là lấy lại niềm tin từ người hâm mộ HAGL, đồng thời làm điều tốt nhất để không làm ảnh hưởng tới danh tiếng bóng đá Thái Lan.

Cũng không thể phủ nhận HLV Kiatisak là thương hiệu lớn không chỉ riêng với bóng đá Thái Lan mà cả ở đấu trường khu vực. Trong quá khứ ông từng gặt hái rất nhiều thành công khi dẫn dắt ĐT Thái Lan giai đoạn 2014-2017.

Từ nay đến cuối giải, HAGL còn 4 trận đấu nữa gặp Nam Định, Hà Tĩnh, Thanh Hoá và Hà Nội. Đây được xem là cơ hội để Kiatisak vớt vát lại hình ảnh của mình. True Sport viết: Bốn trận cuối là thử thách lớn trong sự nghiệp của Kiatisak".

Vào 18h00 ngày 4/11, HAGL sẽ tiếp đón Nam Định trên sân nhà. Nếu tiếp tục đánh mất điểm, thầy trò Kiatisak có nguy cơ rơi vào nhóm nguy hiểm.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sắp lập kỷ lục đáng nhớ nhất sự nghiệp

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT