Quảng cáo

'Song sát' ĐT Việt Nam khó giành giải thưởng danh giá trước AFF Cup 2022

Thứ hai, 31/10/2022 21:02 PM (GMT+7)

Hai tiền đạo của ĐT Việt Nam là Tuấn Hải và Tiến Linh đang bất lực trong việc nhìn Rimario giành danh hiệu vua phá lưới V-League 2022

V-League 2022 bước vào những vòng đấu cuối cùng cũng là lúc cuộc đua cho danh hiệu vua phá lưới dần ngã ngũ. Rimario của Hải Phòng với 17 bàn thắng vào lúc này gần như đang 1 mình 1 ngựa trong cuộc đua này khi những người xếp sau còn kém 9 bàn so với tiền đạo người Jamaica.

Ở vị trí thứ 2, có tới 4 cầu thủ đang cùng có được 8 bàn thắng, trong đó có 2 tiền đạo nội là Tiến Linh và Tuấn Hải. Đương nhiên nhiều khả năng đây cũng sẽ là những trung phong được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Trong bối cảnh CLB Hà Nội chỉ còn 4 trận và Bình Dương còn 3 trận nữa tại V-League, sẽ rất khó để cặp tiền đạo Tiến Linh và Tuấn Hải có thể đuổi kịp Rimario. Đây nhiều khả năng sẽ tiếp tục là 1 mùa giải nữa mà danh hiệu vua phá lưới V-League thuộc về một chân sút ngoại.

Tien linh
Tiến Linh vẫn là trung phong số 1 của ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Kể từ khi V-League cho phép sử dụng ngoại binh vào năm 2003 cho tới nay, Anh Đức vẫn là chân sút nội duy nhất từng giành được danh hiệu vua phá lưới. Năm 2017, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam đã kết thúc mùa giải với 17 bàn thắng, con số mơ ước với mọi trung phong nội vào lúc này.

Tuy nhiên cột mốc ấn tượng này của Anh Đức mới đây cũng đã được Rimario chinh phục và hứa hẹn sát thủ người Jamaica sẽ còn cải thiện thành tích ghi bàn hơn nữa ở những vòng đấu sắp tới. Về phía Tiến Linh, tiền đạo sinh năm 1997 chắc chắn vẫn là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 sắp tới. Tuấn Hải sau 1 mùa giải bùng nổ nhiều khả năng cũng được HLV Park Hang Seo lựa chọn để chia lửa cùng Tiến Linh trên hàng công.

Ngoài ra không thể loại trừ khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tìm ra phương án kết hợp và tạo ra cặp "song sát" mới cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. Tiến Linh có thể hình tốt có thể đóng vai trò "chim mồi", làm tường trong khi Tuấn Hải được đánh giá cao ở khoản đột phá và chọn vị trí.

Dự khán trận cầu lạ, HLV Park Hang Seo tìm nhân tố mới trước AFF Cup?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng