Quảng cáo

Dự khán trận cầu lạ, HLV Park Hang Seo tìm nhân tố mới trước AFF Cup?

Thứ hai, 31/10/2022 07:38 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo bất ngờ dự khán trận đấu giữa Bình Dương vs Nam Định ở vòng 22 V-League thay vì theo dõi Hà Nội hay Viettel thi đấu.

Ngày 30/10 vừa qua, V-League diễn ra 3 cặp đấu khi Bình Dương gặp Nam Định, Hà Tĩnh tiếp đón Viettel trong khi Hà Nội chạm trán với SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên bất ngờ hơn cả là khi HLV Park Hang Seo và trợ lý Lê Huy Khoa lựa chọn trận đấu diễn ra trên sân Gò Đậu để ngồi theo dõi.

Thông thường, HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn các trận đấu có nhiều sự xuất hiện của nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam như Hà Nội, HAGL hay Viettel. Tuy nhiên cả Bình Dương và Nam Định vào lúc này đều có rất ít những học trò của chiến lược gia người Hàn Quốc và phong độ 2 đội đều khá tệ.

CLB Nam Định đang vùng vẫy trong cuộc đua trụ hạng và không đóng góp những cái tên nào ở lần tập trung gần nhất của ĐT Việt Nam. Ở chiều ngược lại, ngoài "trò cưng" Tiến Linh đã chiếm suất cứng trên ĐT Việt Nam, Bình Dương cũng gần như không còn cầu thủ nào hay được triệu tập.

Dự khán trận cầu lạ, HLV Park Hang Seo tìm nhân tố mới trước AFF Cup? 211494
Cả Bình Dương và Nam Định không có nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam

Theo dõi trận đấu cùng với HLV Park Hang Seo còn có cả trợ lý Anh Đức, cựu tiền đạo từng có thời gian dài gắn bó với Becamex Bình Dương và hiểu rất rõ các cầu thủ của đội chủ sân Gò Đậu. Bất ngờ bỏ qua cả Hà Nội lẫn Viettel, HLV Park Hang Seo có lẽ đang đi tìm nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2022, chiến lược gia người Hàn Quốc dường như đang lên danh sách những nhân tố lạ để làm mới đội hình của ĐT Việt Nam. Với bộ khung cũ đã từng tham dự nhiều giải đấu và gặt hái được không ít thành công, "Rồng Vàng" đang có nguy cơ bị các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á bắt bài. Ở lần triệu tập gần nhất trong tháng 9, Văn Khang, Đình Duy, Thanh Nhân hay Tuấn Tài là các nhân tố mới được HLV Park Hang Seo lần đầu sử dụng.

Ngay sau khi V-League hạ màn vào ngày 19/11, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân vào ngày 23/11 tại Hà Nội để bắt tay vào chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Dự kiến HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập từ khoảng 32 đến 35 cầu thủ và có trận giao hữu đáng chú ý với CLB Dortmund vào ngày 30/11.

Tiền đạo ĐT Việt Nam đối mặt thông số tệ nhất sự nghiệp ngay trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng