Quảng cáo

Thái Lan 8 năm chưa biết mùi chiến thắng trước Malaysia

Thứ năm, 22/09/2022 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Siam Sports có lý do để lo lắng về trận đấu mở màn King's Cup 2022 khi trong vòng 8 năm qua, ĐT Thái Lan vẫn chưa thể thắng ĐT Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

20h30 tối 22/9, ĐT Thái Lan sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại King's Cup tiếp đón đối thủ Malaysia. Nếu giành chiến thắng, đội chủ nhà sẽ bước vào trận đấu tranh cúp gặp đội giành chiến thắng trong trận Tajikistan vs Trinidad and Tobago.

Trước trận đấu, tờ Siam Sports đưa ra thống kê không mấy tích cực về ĐT Thái Lan ở những cuộc đối đầu trước đó. Theo thống kê, trong 10 trận gần nhất đối đầu nhau, ĐT Thái Lan chỉ có được 4 chiến thắng và 6 trận thua trước đội bóng "Hổ Mã Lai".

thai-lan-vs-malaysia7-15439713692601747317602
ĐT Thái Lan chưa thắng ĐT Malaysia trong vòng 8 năm

Đáng chú ý, trong vòng 8 năm trở lại đây, "Bầy Voi chiến" cũng chưa thể giành chiến thắng trước Malaysia. Lần gần đây nhất hai đội gặp nhau là ở Vòng loại World Cup 2022, khi đó, đội bóng xứ chùa Vàng cũng để thua Malaysia ở cả hai lượt trận.Về phong độ, Thái Lan thắng 3/5 trận đấu gần nhất, trong khi Malaysia có tới 4 chiến thắng.

Cũng theo thông tin từ tờ Siam Sports, "lần gần nhất đội chủ nhà có được chiến thắng trước đối thủ là ở chung kết AFF Cup 2014 trên sân nhà với tỉ số 2-0.Kể từ đó, Thái Lan và Malaysia gặp nhau trong 4 trận, bởi những chú hổ vàng đã thắng 2 trận và hòa thêm 2 trận".

Với tất cả những thông số trên, truyền thông Thái Lan tỏ ra vô cùng lo lắng cho trận đấu diễn ra vào tối nay 22/9. "Thành tích của Voi chiến kém đến mức như vậy, rất có thể nó sẽ được kéo dài hơn ở King's Cup tối nay".

Chia sẻ về trận đại chiến sắp tới, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan tự tin sẽ giữ được chức vô địch ở lại sân nhà. Ông cho biết:

"Tôi biết 5 trận gần đây gặp Malaysia, ĐT Thái Lan đều không có được thành tích tốt. Nhưng hiện tại tôi đang sở hữu trong tay nhiều cầu thủ giỏi trong thời gian theo dõi sát sao vừa qua và lại có thêm sự cổ vũ của khán giả nhà.

Thật vui khi được trở lại Chiang Mai. Năm 2013 King's Cup cũng được tổ chức tại đây và khi đó tôi là trợ lý của ĐT Thái Lan. Lần này trở lại Chiang Mai tôi đã có 1 vai trò khác, là HLV trưởng. Tuy nhiên 9 năm trước hay bây giờ tôi cũng chỉ có 1 mục tiêu duy nhất là giành chức vô địch".

HLV Park Hang-seo đi vào lịch sử Hàn Quốc sau chiến thắng cùng ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT