Quảng cáo

Sao HAGL tiếp tục gặp 'họa' sau khi mắc Covid 19, nguy cơ bỏ trận gặp Ấn Độ

Thứ hai, 26/09/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Văn Thanh tiếp tục vướng phải một chấn thương nhẹ sau khi bình phục khỏi Covid-19. Rất có thể, cầu thủ HAGL sẽ bỏ lỡ trận gặp Ấn Độ.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng 4-0 trước ĐT Singapore, HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ xoay tua đội hình trong trận gặp ĐT Ấn Độ nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ đều có cơ hội ra sân. Ở trận đấu gặp đội bóng đến từ Đảo quốc Sư tử, Văn Thanh và Xuân Trường là hai trong số nhiều cầu thủ không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Lý do bởi hai cầu thủ của HAGL đều mắc Covid 19.

Văn Thanh đã hồi phục trở lại sau khi dương tính với dịch bênh. Hậu vệ HAGL đã xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội ngày 25/9 vừa qua. Ở buổi tập này, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã dính một chấn thương và phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ y tế. Anh không thể hoàn thành giáo án cùng toàn đội và được bố trí tập riêng. Cụ thể, khi toàn đội đang tập thì trời bất ngờ đổ cơn mưa rào. Rất có thể đây là một trong những nguyên nhân khiến Văn Thanh dính chấn thương.

khoi-covid19-van-thanh-lai-gap-van-den-o-dt-viet-nam1-725x0
Văn Thanh tiếp tục gặp chấn thương sau khi vừa khỏi Covid 19

Ở trận đấu gặp Singapore, Hồ Tấn Tài là người đá thay vị trí của Văn Thanh. Cầu thủ đang khoác áo Bình Định tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Anh còn là người ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của ĐT Việt Nam sau đường chuyền của Văn Đức.

Cũng trong trận đấu, HLV Park Hang-seo lần lượt trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ như Nhâm Mạnh Dũng, Khuất Văn Khang, Văn Nhân... và sự điều chỉnh của ông thầy người Hàn Quôc đã đem lại hiệu quả. Tất cả những cái tên mới vào sân đều đã đưa ra câu trả lời xác đáng cho HLV Park Hang-seo với màn trình diễn thuyết phục và nhiều bàn thắng được ghi.

Quay trở lại câu chuyện của Văn Thanh, rất có thể, với chấn thương của mình, Văn Thanh sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận đấu giao hữu cuối cùng của ĐT Việt Nam trong những ngày FIFA Days. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27/9. Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa sẽ lên ngôi tại giải Tam hùng.

Truyền thông xứ Vạn đảo: 'ĐT Indonesia xứng tầm thách đấu ĐT Argentina'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT