Quảng cáo

Quang Hải chính thức lên tiếng về khả năng đá AFF Cup 2022

Thứ hai, 26/09/2022 16:18 PM (GMT+7)

Quang Hải đã lên tiếng chia sẻ về khả năng tham dự AFF Cup 2022 cùng với ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, những tranh cãi về việc Quang Hải có nên tham dự AFF Cup 2022 hay không nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Với việc sang Ligue 2 để thi đấu cho Pau FC, Quang Hải sẽ không được phép về dự AFF Cup bởi giải đấu này không nằm trong hệ thống của FIFA.

Tuy nhiên, Quang Hải có một vai trò quan trọng trong đội hình của ĐT Việt Nam nên HLV Park Hang Seo và VFF đang rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ này ở giải đấu sắp tới.

Chia sẻ về việc tham dự AFF Cup 2022 cùng với ĐT Việt Nam, Quang Hải cho biết: "Tôi và HLV Park Hang Seo đã cùng nhau thảo luận về AFF Cup 2022. Bản thân tôi mong muốn được thi đấu. Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được khoác lên màu áo của ĐTQG để thi đấu ở bất kỳ giải đấu nào.

Tôi mong muốn được thi đấu cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 và đó là khao khát của cá nhân tôi. Tuy nhiên, việc có được thi đấu ở AFF Cup 2022 hay không sẽ phụ thuộc vào quá trình làm việc của tôi và CLB Pau FC".

Trước đó, cựu tuyển thủ Thạch Bảo Khanh cũng từng lên tiếng cho rằng việc gọi Quang Hải về đá AFF Cup 2022 là điều nên làm.

Quang Hải đưa ra quyết định về việc đá AFF Cup 2022-193380
Quang Hải mong muốn được thi đấu tại AFF Cup 2022 cùng với ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1997 cũng chia sẻ về phong độ tại đội bóng mới: "Hiện tại, tôi vẫn đang cố gắng thích nghi để phù hợp hơn với lối chơi của đội bóng. Mọi thứ vẫn đang ở phía trước. Tôi sẽ nỗ lực, cố gắng để phù hợp với lối chơi của đội trong thời gian tới".

Sau khi kết thúc trận đấu gặp ĐT Ấn Độ, Quang Hải sẽ ngay lập tức trở lại Pau FC để chuẩn bị cho giai đoạn căng thẳng sắp tới của Ligue 2. Người hâm mộ Việt Nam vẫn đang kỳ vọng cầu thủ quê Đông Anh sẽ sớm hòa nhập cùng với đội bóng và được tạo nhiều điều kiện để ra sân.

Sao HAGL giúp CLB CAND tiếp tục dẫn đầu cuộc đua lên hạng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng