Quảng cáo

Ronaldo bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua của U20 Indonesia

Thứ bảy, 04/03/2023 12:29 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ tiềm năng Ronaldo Kwateh của U20 Indonesia đã nhận về chỉ trích thậm tệ sau trận thua tại VCK U20 châu Á 2023.

Ở trận ra quân, đội tuyển U20 Indonesia đã để thua 0-2 trước U20 Iraq. Ở trận đấu này, dù được chơi hơn người ngay từ khi hiệp 1 chưa kết thúc. Sau trận, đội bóng xứ Vạn đảo đã nhận về cơn chỉ trích dữ dội của cổ động viên đội nhà.

Đáng chú ý, nhân vật được kỳ vọng nhất U20 Indonesia là Ronaldo Kwateh cũng không thể hiện được màn trình diễn tốt nhất trong trận đấu này. Theo đó, tờ Bola mới đây đã có bài viết chỉ trích tiền đạo trẻ của U20 Indonesia. Tờ này viết: “Ronaldo lẽ ra phải là trụ cột trên hàng công U20 Indonesia trước đối thủ Iraq. Cầu thủ này được bố trí đá cặp cùng Hokky Caraka trong sơ đồ 4-4-2.

Ronaldo bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua của U20 Indonesia 254577
U20 Indonesia không có kết quả tốt tại U20 châu Á

Tuy nhiên, trong suốt trận đấu, Ronaldo thường tỏ ra bối rối trên sân. Hệ quả là tiền đạo này mất tập trung và thường xuyên mắc lỗi cá nhân. Cả trận, Ronaldo chỉ thực hiện 8 đường chuyền có thể mở ra cơ hội cho đồng đội. Tuy Ronaldo đã có một cú sút trúng đích đáng tiếc lại không thành bàn thắng”.

Bên cạnh đó, tờ báo thể thao hàng đầu Indonesia cũng tỏ ra vô cùng thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ nước nhà: “U20 Indonesia đã bắt đầu hành trình tại VCK U20 châu Á với một bi kịch. Họ thua U20 Iraq với tỷ số 0-2 trong trận khai mạc diễn ra tại Lokomotiv Stadium (Tashkent, Uzbekistan). Thực tế, trận thua này đáng tiếc bởi Garuda Nusantara đã có một số cơ hội vàng trong 15 phút đầu hiệp. Nhưng Hokky Caraka và Ronaldo Kwateh không thể biến những cơ hội ngon ăn thành bàn thắng”.

Sau luồng chỉ trích và áp lực từ truyền thông nước nhà, tân chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) mới đây đã lên tiếng động viên các cầu thủ U20 Indonesia. Bên cạnh đó, ông Erick Thohir còn nhắc về chiến thắng của U20 Indonesia trước Việt Nam ở vòng loại để động viên đội bóng của họ.

Vào lúc 19h00 ngày 4/3, đội tuyển U20 Indonesia sẽ có trận đấu thứ 2 tại VCK U20 châu Á trước đội U20 Syria. Nếu như tiếp tục thất bại, chủ nhà World Cup U20 chắc chắn sẽ sớm về nước.

HLV Thái Lan muốn thắng đội hạng 70 FIFA để có lợi thế tại Asian Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT