Quảng cáo

Sau nhiều đồn đoán, rõ khả năng HLV ĐT Thái Lan dẫn dắt CAHN

Thứ ba, 28/02/2023 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Thời gian gần đây, có thông tin cho rằng CLB Công an Hà Nội đang quan tâm tới HLV trưởng ĐT Thái Lan Mano Polking.

Là đội bóng được đặt kỳ vọng cao, tuy nhiên, màn trình diễn của CLB Công an Hà Nội trong những vòng đấu gần đây lại khiến NHM thất vọng. Có thông tin cho rằng, tân binh V-League 2023 muốn mời HLV Mano Polking ngồi vào chiếc "ghế nóng" thay cho ông Paulo Foiani.

Trước đó, ông Mano Polking đã tới sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa Hà Nội vs Công an Hà Nội. Vì thế, nhiều người càng khẳng định vào khả năng thuyền trưởng ĐT Thái Lan sẽ trở lại V-League làm việc.

Tuy nhiên, HLV Mano đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Hiện, nhà cầm quân sinh năm 1976 đang ở Thái Lan.

HLV Mano Polking dự khán để theo dõi các học trò cũ là thủ môn Bùi Tiến Dũng hay Sầm Ngọc Đức thi đấu. Ông Mano từng có thời gian dẫn dắt CLB TPHCM ở V-League 2021.

Ngoài ra, ông còn tới thăm và chúc mừng sinh nhật người trợ lý cũ là Paulo Alexandre. Cả 2 từng có quãng thời gian gắn bó tại các CLB như Bangkok United hay TPHCM. Hiện, trợ lý Paulo Alexandre đang làm việc tại CLB CAHN.

325919650-1276068029916259-7843621512258472308-n-1677587056.jpg
HLV Mano Polking phủ nhận dẫn dắt CLB CAHN (Ảnh: FAT)

"Đây là một lần trở lại đơn thuần chỉ vì bạn bè, không có lý do công việc nào. Tôi nghĩ rằng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời cho lần trở lại Việt Nam này. Tôi thích không khí này, mọi người ở đây rất đam mê bóng đá.

Tôi cảm thấy rất biết ơn người hâm mộ Việt Nam vì đã nhớ đến tôi và dành một tình cảm đặc biệt cho tôi. Thành thực là Việt Nam luôn là một mảng ký ức đẹp trong tôi.

Tôi sẽ trở lại Thái Lan. Thời gian gấp gáp nhưng tôi nhận ra rất nhiều gương mặt quen thuộc. Tôi cũng muốn nói rằng Việt Nam hãy giữ bầu không khí cuồng nhiệt như vậy và nâng cao chất lượng giải đấu", HLV Mano Polking chia sẻ lý do sang Việt Nam.

Về phía CLB Công an Hà Nội, hiện đội bóng này đang tập luyện để chờ V-League 2023 quay trở lại. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Paulo Foiani sẽ đá giao hữu với Thép Xanh Nam Định trong ít ngày tới.

NHM Việt Nam nhận tin cực vui dưới thời tân HLV Philippe Troussier

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo