Quảng cáo

Thương vụ ngôi sao ĐT Thái Lan về CAHN chính thức ngã ngũ

Thứ sáu, 24/02/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Theerathon Bunmathan đang được quan tâm sau khi có thông tin CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Mới đây, CLB Công an Hà Nội được cho là muốn chiêu mộ tiền vệ Theerathon Bunmathan. Theo báo giới xứ chùa Vàng, đội bóng ngành Công an sẵn sàng bỏ ra số tiền khoảng 1,4 tỷ đồng/tháng cho ngôi sao của ĐT Thái Lan.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất vừa được tờ Ballthai đăng tải, Theerathon Bunmathan đã từ chối đề nghị từ CLB Công an Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 1990 bày tỏ mong muốn tiếp tục khoác áo Buriram United tại Thai League.

"Hậu vệ trái Theerathon đã từ chối mức lương phía CAHN đưa ra để chuyển đến thi đấu tại V-League. Ngôi sao của bóng đá Thái Lan sẽ tiếp tục ở lại Buriram United.

Theerathon đang cùng các đồng đội ở Buriram United hướng tới việc bảo vệ thành công chức vô địch Thai League. Đồng thời, cầu thủ này cũng muốn khẳng định bản thân ở đấu trường AFC Champions League".

u-1677223519.jpg
Theerathon từ chối CLB Công An Hà Nội (Ảnh: CLB)

Theerathon Bunmathan là một trong những cầu thủ chủ chốt trong đội hình Buriam United cũng như ĐTQG Thái Lan. Tại AFF Cup 2022, HLV Mano Polking đặt sự tin tưởng tuyệt đối vào Theerathon mỗi khi Voi chiến ra sân thi đấu.

Hiện, Buriram United đang có cơ hội rất lớn đăng quang giải quốc nội khi đội bóng này đang có tới 52 điểm sau 20 trận đã đấu. Trong khi đó, đội xếp thứ 2 là Bangkok United mới có 43 điểm.

Với thành tích ấn tượng này, Buriram United trở thành đội bóng có chuỗi thành tích bất bại dài nhất thế giới mùa giải năm nay. Theerathon Bunmathan và đồng đội đã trải qua tới 25 trận liên tiếp không thua tại các giải quốc nội mùa giải 2022-2023.

Lần gần nhất Buriram United phải nhận trận thua là từ hồi đầu tháng 8/2022. Đội bóng này đang hướng tới việc giành chức vô địch Thai League lần thứ 9 trong lịch sử.

Về phía Công an Hà Nội, tân binh V-League 2023 đang gây thất vọng với 2 trận thua và 1 trận hòa. Thầy trò HLV Paulo Foiani tạm thời xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH mùa giải V-League 2023.

Bị Việt Nam, Thái Lan ngó lơ, Hồng Kông lựa chọn 'quân xanh' quen thuộc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT