Quảng cáo

Hậu vệ số 1 Việt Nam lập kỷ lục trong màu áo CAHN

Thứ tư, 22/02/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa có dấu mốc đáng nhớ trong màu áo CLB CAHN ở V-League 2023.

Sau 4 vòng đấu, V-League 2023 sẽ tạm nghỉ 45 ngày để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia hoạt động. Trước khi bước vào thời gian nghỉ, CLB Công an Hà Nội tạm đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 4 điểm có được.

Sau 4 trận đã đấu, Đoàn Văn Hậu đang là cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất cho Công an Hà Nội. Hậu vệ quê Thái Bình ra sân tổng cộng 379 phút.

Cầu thủ đóng góp số phút thi đấu nhiều thứ 2 là ngoại binh Jhon Clay với 360 phút. Đứng thứ 3 trong danh sách này là hậu vệ Bùi Tiến Dụng (328 phút).

Ngoài ra, 3 cầu thủ khác cũng có số phút thi đấu tương đối nhiều là thủ thành Bùi Tiến Dũng (284 phút), hậu vệ Hồ Tấn Tài (270 phút) và tiền vệ Tô Văn Vũ (232 phút thi đấu).

ny-1677050859.jpg
 Văn Hậu là cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong đội hình CAHN (Ảnh: CLB)

Văn Hậu bắt đầu khoác áo Công an Hà Nội kể từ đầu mùa giải V-League 2023. Với đẳng cấp đã được khẳng định, hậu vệ này khả năng lớn sẽ được tân HLV Troussier gọi lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tới đây từ ngày 8/3 đến 12/3. Dự kiến sẽ có khoảng 28 cầu thủ được triệu tập, trong đó nòng cốt vẫn là những gương mặt quen thuộc với khán giả trong thời gian vừa qua.

Quãng thời gian nghỉ của V-League 2023 giúp thầy trò HLV Paulo Foiani để cải thiện lối chơi. Sau chiến thắng đậm 5-0 trước Bình Định ở ngày khai màn, đội bóng ngành Công an vẫn chưa có thêm trận thắng nào.

"Chúng tôi cần thời gian này để các cầu thủ gắn kết hơn nữa, vì họ đến từ những đội khác nhau và trình độ khác nhau. 48 ngày là dài, nhưng cần thiết cho CLB CAHN.

Mọi người biết là các giải thế giới diễn ra liên tục chứ không gián đoạn. Nhưng ban tổ chức quyết định như vậy thì chúng ta phải thích nghi.

Với những đội đang đá tốt thì việc nghỉ dài như vậy là không tốt. Nhưng với những đội đang thi đấu chưa hay thì có thời gian để hoàn thiện", HLV trưởng Paulo Foiani phát biểu ở cuộc họp báo sau trận hòa HAGL.

Kiatisak tiến cử tài năng trẻ HAGL cho HLV Troussier

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo