Quảng cáo

Vừa ghi bàn cho Lank FC, Huỳnh Như lại tiếp tục 'gây sốt'

Thứ hai, 09/01/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú với động thái mới nhất sau khi tỏa sáng tại Lank FC.

Highlights Lank FC vs Amora FC: Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng (Nguồn: Liga BPI)

Tối ngày 8/1, Huỳnh Như vừa có pha lập công trong trận đấu giữa Lank FC vs Amora ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Chân sút quê Trà Vinh chính là người ấn định chiến thắng 4-0 cho đội khách.

Sau trận đấu, Huỳnh Như đã đăng tải lên trang facebook cá nhân đoạn clip đu theo trend tiktok. Cô thực hiện quay video cùng người đồng đội tại Lank FC.

Dưới bài đăng, nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc tới Huỳnh Như với bàn thắng cô vừa ghi được. Đồng thời, khán giả cũng tỏ ra thích thú với động tác mà Huỳnh Như thực hiện theo trend tiktok.

Ở trận gặp Amora, Huỳnh Như được xuất phát ngay từ đầu trong đội hình chính. Ngoài pha lập công của Huỳnh Như, trước đó, đội bóng Bồ Đào Nha có 3 bàn thắng ở các phút thứ 12, 27 và 32.

Đây chính là bàn thắng thứ 5 mà đội trưởng ĐT nữ Việt Nam có được kể từ khi xuất ngoại. Trong đó, tiền đạo sinh năm 1991 ghi 2 bàn ở Cúp Quốc gia nữ Bồ Đào Nha cùng 2 kiến tạo.

Vừa ghi bàn cho Lank FC, Huỳnh Như lại tiếp tục 'gây sốt' 240562
Huỳnh Như đu trend tiktok

Ở vòng đấu tới của giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, Lank FC sẽ tiếp đón Sporting trên sân nhà. Cuộc đối đầu giữa Lank vs Sporting được bắt đầu vào lúc 20h00 ngày 15/1.

Huỳnh Như đang đạt được những thành công bước đầu trong quá trình xuất ngoại. Người hâm mộ Việt Nam tiếp tục bày tỏ sự tin tưởng và ủng hộ cho nữ tiền đạo ở hành trình trên đất Bồ Đào Nha.

Tại Lank FC, ngoài dấu ấn chuyên môn, Huỳnh Như cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động cộng đồng cùng đồng đội. Ngoài ra, cầu thủ quê Trà Vinh còn xuất sắc góp mặt trong đề cử hạng mục danh giá của Giải Cống hiến năm 2023.

Huỳnh Như cùng với Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Hoàng Đức và 2 HLV Đinh Thế Nam và Mai Đức Chung là đại diện của môn bóng đá. Đồng thời, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam cũng nhận được đề cử cho danh hiệu Vận động viên tiêu biểu Thể thao Việt Nam năm 2022 hay Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2022.

Nhận 'kết đắng' vì Văn Hậu, sao Malaysia muốn hẹn Việt Nam ở chung kết

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT