Quảng cáo

Liên tục tỏa sáng ở trời Âu, Huỳnh Như đón nhận vinh dự đặc biệt

Thứ sáu, 06/01/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như đón nhận vinh dự đặc biệt từ quê nhà sau những màn tỏa sáng rực rỡ tại Lank FC (Bồ Đào Nha).

Bóng đá Việt Nam hiện chỉ có duy nhất một cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là nữ tiền đạo Huỳnh Như trong màu áo Lank FC (Bồ Đào Nha), khi tiền vệ Quang Hải đã trở về cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

Chân sút quê Trà Vinh cũng được cho là cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thành công nhất đến lúc này khi liên tục tỏa sáng cho CLB chủ quản với các bàn thắng và kiến tạo, qua đó xây chắc vị trí thi đấu chính thức.

Màn trình diễn ấn tượng của Huỳnh Như tại Lank FC giúp cô đón nhận vinh dự đặc biệt từ quê nhà mới đây. Theo đó, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam xuất sắc góp mặt trong đề cử hạng mục danh giá của Giải Cống hiến năm 2023.

Huỳnh Như đón tin vui từ quê nhà-238780
Huỳnh Như và HLV Mai Đức Chung được đề cử giải thưởng danh giá

Cụ thể, Huỳnh Như cùng cầu thủ Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Hoàng Đức và 2 HLV Đinh Thế Nam và Mai Đức Chung là đại diện ưu tú của môn bóng đá, chiếm ưu thế trong danh sách đề cử 10 ứng viên hạng mục Nhân vật thể thao của năm. 

Bên cạnh các đại diện môn bóng đá là VĐV Nguyễn Thị Oanh (điền kinh), Vũ Phương Thanh (Triathlon), Dương Thúy Vy (Wushu), Nguyễn Huy Hoàng (Bơi) và Nguyễn Trần Duy Nhất (Muay). 

Ở hạng mục gương mặt thể thao trẻ của năm, bóng đá cũng có 2/5 đề cử gồm cầu thủ Khuất Văn Khang, Nhâm Mạnh Dũng bên cạnh VĐV Trần Hưng Nguyên (Bơi), Đỗ Tú Tùng (Cử tạ) và Phí Thanh Thảo (Bắn súng). 

Liên tục tỏa sáng, Huỳnh Như đích thân báo tin cực vui từ Bồ Đào Nha-224058
Huỳnh Như thể hiện tầm quan trọng tại CLB Bồ Đào Nha (Ảnh: Lank FC)

Chiều 4/1 tại TP.HCM, báo Thể thao & Văn hóa đã họp báo, công bố các hạnh mục của Giải Cống hiến 2023. Do mở rộng giải thưởng sang lĩnh vực thể thao nên giải thưởng Âm nhạc Cống hiến sẽ mở rộng thành Giải thưởng Cống hiến, bao gồm 2 hệ thống giải là Giải Cống hiến Âm nhạc và Giải Cống hiến Thể thao.

Giải Cống hiến Thể thao gồm 3 hạng mục gồm Nhân vật thể thao của năm, Chiến tích thể thao của năm và Gương mặt thể thao trẻ của năm. Trong 3 hạng mục giải thưởng Cống hiến Thể thao, hạng mục Chiến tích thể thao của năm sẽ do Hội đồng bình chọn giải thưởng chọn lựa và quyết định trao giải. 

Hai hạng mục Nhận vật thể thao của năm và Gương mặt trẻ thể thao của năm được khởi động bình chọn cho người hâm mộ qua hệ thống Bvote tại Lễ khởi động Giải Cống hiến 2023 vào ngày 4/1/2023. 

HLV Nhật Bản tìm kiếm 'Huỳnh Như 2.0' cho bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT