Quảng cáo

Nhận 'kết đắng' vì Văn Hậu, sao Malaysia muốn hẹn Việt Nam ở chung kết

Thứ hai, 09/01/2023 10:36 AM (GMT+7)

Hậu vệ Azam Azmi của Malaysia hy vọng sẽ gặp lại Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2022 sau khi nhận án treo giò 2 trận.

Sau khi có tình huống đánh nguội với Văn Hậu ở trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2022, hậu vệ Azam Azmi đã bị LĐBĐ Đông Nam Á phạt treo giò 2 trận. Điều này khiến anh không thể góp mặt ở 2 trận đấu gần nhất của Malaysia là chiến thắng 4-1 trước Singapore và 1-0 trước Thái Lan ở bán kết lượt đi.

Ở phát biểu mới nhất, Azam Azmi hy vọng có thể tái đấu ĐT Việt nam ở trận chung kết AFF Cup 2022: "Nếu có thể, tôi muốn gặp lại Việt Nam ở chung kết, tôi muốn chuộc lỗi cho trận thua ở vòng bảng. Việc nhận thẻ đỏ ở trận đấu đó là điều tương đối bất ngờ và tôi mong điều này sẽ không xảy ra lần nữa.

Tất cả các cầu thủ đều muốn được ra sân thi đấu, không ai muốn phải ngồi trên băng ghế dự bị cả. Nếu được HLV điền tên vào đội hình xuất phát, chắc chắn tôi sẽ nỗ lực và chơi với hơn 100% sức mạnh. Chúng tôi muốn ghi bàn và quan trọng hơn nữa là vượt qua Thái Lan để tiến vào trận chung kết AFF Cup 2022".

Nhận kết đắng từ AFF, hậu vệ Malaysia muốn hẹn Việt Nam ở chung kết 240509
Azam Azmi nhận án phạt treo giò 2 trận ở trận gặp Việt Nam

Sau khi hết án treo giò 2 trận, Azam Azmi sẽ trở lại ở trận bán kết lượt về với ĐT Thái Lan. Hậu vệ của Malaysia đang hy vọng có thể được thi đấu trở lại ngay sau khi hết án phạt. Hiện tại Malaysia đang nắm trong tay lợi thế lớn trước trận lượt về khi đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trên sân nhà Bukit Jalil.

Với việc luật bàn thắng sân nhà - sân khách được áp dụng trở lại, nếu như Malaysia chỉ cần ghi 1 bàn ở trận lượt về trên đất Thái Lan, "Voi chiến" sẽ phải ghi tới 3 bàn mới có thể giành quyền vào chung kết. Malaysia đang tiếp tục cho thấy mình là đối thủ kỵ dơ số 1 trong lịch sử với bóng đá Thái Lan khi đã hơn 8 năm trôi qua chưa phải nếm mùi thất bại trước đội tuyển của xứ chùa Vàng.

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận lượt về cũng được dự đoán là cực kỳ khó khăn trước Indonesia sau khi chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân khách. Ở AFF Cup 2018, trận chung kết cũng là cuộc đối đầu giữa Việt Nam vs Malaysia và chức vô địch đã thuộc về "Rồng Vàng".

Sau AFF Cup, Quang Hải dự trận cầu đẳng cấp nhất sự nghiệp

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng