Quảng cáo

Chơi xấu Văn Hậu, cầu thủ Malaysia nhận án phạt nặng từ AFF

Thứ ba, 03/01/2023 10:05 AM (GMT+7)

Hậu vệ Azam Azmi sẽ bị treo giò hai trận kèm đóng tiền phạt sau pha phạm lỗi với Đoàn Văn Hậu trong trận gặp Việt Nam ngày 27/12.

Theo thông tin từ tờ Flash Sukan, hậu vệ Azam Azmi sẽ bị treo giò 2 trận sau khi nhận thẻ đỏ ở trận đấu gặp Việt Nam ngày 27/12. Theo đó, bên cạnh việc bị treo giò, Azam Azmi còn bị phạt 1000 USD về hành vi chơi xấu của mình.

Cụ thể, ở phút 62 trong cuộc chiến giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình, trọng tài Ruyji Sato đã rút thẻ đỏ với hậu vệ Malaysia sau pha phạm lỗi không đẹp với Đoàn Văn Hậu. AFF cũng yêu cầu hậu vệ cánh của Malaysia không lặp lại hành vi xấu của mình. Nếu tái phạm, cầu thủ này sẽ bị xử lý nghiêm khắc hơn.

Văn Hậu bất ngờ bị CĐV Malaysia 'tấn công'-236828
Azam Azmi bị treo giò hai trận sau khi phạm lỗi với Đoàn Văn Hậu

Quyết định của trọng tài Sato ngày hôm đó đã khiến CĐV Malaysia dậy sóng và tấn công Đoàn Văn Hậu. Tuy vậy, theo luật của FIFA, việc rút thẻ với Azam Azmi là hoàn toàn chính xác.

Với việc bị treo giò 2 trận, Azam Azmi sẽ không thể cùng với "Hổ Mã Lai" thi đấu trận gặp Singapore tối 3/1. Ngoài ra, nếu vào được vòng trong, Azam Azmi cũng sẽ không thể cùng Malaysia thi đấu trận bán kết lượt đi. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng đối với cả 2 đội nhằm quyết định tấm vé vào chơi tại trận bán kết. Ở trận này, Malaysia bắt buộc phải có chiến thắng trước Singapore nếu muốn tiến sâu hơn. Hiện tại, họ đang có 6 điểm, kém Singapore 1 điểm. 

Ở trận đấu còn lại của bảng B, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Myanmar ở lượt trận cuối cùng. Dù chưa thi đấu, khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn là rất cao. Chính ông thầy người Hàn Quốc cũng khẳng định Việt Nam sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng B.

Cả hai cuộc đối đầu ở lượt trận cuối AFF Cup 2022 sẽ diễn ra cùng vào lúc 19h30.

Quang Hải nói gì về việc ghi bàn thắng cho Việt Nam tại AFF Cup?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng