Quảng cáo

Quang Hải nói gì về việc ghi bàn thắng cho Việt Nam tại AFF Cup?

Thứ hai, 02/01/2023 13:47 PM (GMT+7)

Quang Hải đã có những phát biểu vô cùng tự tin trước thềm trận đấu cuối cùng bảng B gặp Myanmar.

Sáng 2/1, HLV Park Hang Seo bước vào buổi họp báo trước thềm lượt trận cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup 2022. Đối thủ của đội bóng áo đỏ là tuyển Myanmar. 

Quang Hải là cầu thủ dự họp báo cùng chiến lược gia Hàn Quốc trong buổi này. Phát biểu về trận đấu cuối cùng, tiền vệ số 19 cho biết: “Hiện tại tôi cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng nhận nhiệm vụ. Khi trở về từ Pháp, tôi không có gì phải bỡ ngỡ, lo lắng vì quãng thời gian được thi đấu cho đội tuyển đã thấm nhuần triết lý, mọi thứ khi trở về không có bối rối gì. Mỗi chuyến đi sẽ giúp tôi tích lũy thêm kinh nghiệm để luôn có sự thích nghi tốt nhất với mọi hoàn cảnh”.

PARK6162
Quang Hải sẵn sàng cho cuộc chiến với Myanmar

Bên cạnh đó, khi được hỏi về khả năng ghi bàn thắng trong trận đấu gặp Myanmar, Quang Hải cho biết: “Từ đầu giải đến nay tôi chưa ghi bàn, nhưng đã có kiến tạo. Quan trọng nhất là bản thân tôi phải luôn sẵn sàng để nhận nhiệm vụ từ ban huấn luyện. Chiến thắng đội tuyển vẫn quan trọng nhất. Mỗi cầu thủ đều nỗ lực để hoàn thành hết sức. Tất nhiên mỗi trận đấu tôi đều khát khao ghi bàn và hy vọng trận ngày mai tôi có thể có được điều đó”.

Nói về trận đấu ngày mai, HLV Park Hang Seo cũng tự tin sẽ mang về một chiến thắng để vào bán kết với ngôi nhất bảng B. Ông cho biết: "Trận đấu gặp Myanmar tới đây sẽ là trận khai sân của bóng đá Việt Nam trong năm 2023. ĐT Việt Nam sẽ cố gắng giành trọn 3 điểm. Tôi cũng muốn chắc chắn Việt Nam sẽ đi tiếp vào bán kết với ngôi đầu bảng B".

Trước đó, Việt Nam có cơ hội lớn giành vé vào chơi bán kết sớm ở trận gặp tuyển Singapore. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể đánh bại "những chú sư tử". Mặc dù vậy, khả năng đi tiếp của đoàn quân áo đỏ là rất lớn. 

Trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/1 trên sân Mỹ Đình. 

 HLV Malaysia bất ngờ 'mất tích' sau trận thua Việt Nam tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng