Quảng cáo

HLV Myanmar: 'Chúng tôi biết phải làm gì khi đấu Việt Nam'

Thứ hai, 02/01/2023 10:27 AM (GMT+7)

HLV Antoine Hey của đội tuyển Myanmar cho biết đã có những tính toán cụ thể cho trận gặp Việt Nam ở Mỹ Đình tối ngày 3/1.

Việt Nam và Myanmar sẽ có trận đấu cuối cùng tại AFF Cup 2022 vào lúc 19h30 ngày 3/1. Trong khi thầy trò HLV Park Hang-seo nắm quyền tự quyết tấm vé dự bán kết thì các học trò của ông Antoine Hey đã chính thức bị loại ở giải năm nay. 

HLV Antoine Hey đánh giá cao Việt Nam
HLV Antoine Hey đánh giá cao Việt Nam

Chia sẻ trong cuộc họp báo diễn ra sáng 2/1, HLV Antoine Hey đánh giá cao Việt Nam: "Myanmar đã bị loại và thật tiếc vì điều đó. Dù bị loại nhưng chúng tôi vẫn rất hào hứng khi chuẩn bị được thi đấu với đội bóng hàng đầu Đông Nam Á. 

Hiện tại Myanmar đang có 19 cầu thủ, trong đó có 2 người bị treo giò, 2 cầu thủ khác chấn thương. Chúng tôi đã xem các trận đấu của Việt Nam và họ rất mạnh. 

Hiện tại Myanmar đang ở giai đoạn chuyển giao, vì thế chúng tôi có những cầu thủ trẻ không có quá nhiều kinh nghiệm. Trận tới tôi sẽ tung vào sân những cầu thủ như các cuộc đối đầu trước, có thể sẽ có một vài sự thay đổi.

Việt Nam là đội mạnh, có nhiều cầu thủ tài năng. Đối đầu với họ chúng tôi biết mình phải làm gì, hãy cùng chờ xem kết quả trận đấu ngày mai".

0
 
02/01/2023 11:01 (GMT+7)

TIỀN ĐẠO MYANMAR NHẬN ĐỊNH VỀ VIỆT NAM

10h50'

Việt Nam có điểm rất mạnh là khả năng chuyển đổi trạng thái, họ có sự sáng tạo và chất lượng chuyển đổi khi cầm bóng. Tôi đánh giá cao tuyến giữa của họ. Ngoài ra Việt Nam cũng có thủ môn rất hay, tôi ước chúng tôi có một cầu thủ như thế. Rõ ràng Việt Nam có đầy đủ kinh nghiệm và sự tự tin. 

Để dự đoán hai đội vào chung kết thì hơi khó, vì đội nào cũng có điểm mạnh và yếu riêng. Thái Lan chưa dùng đội hình mạnh nhất ở trận vừa rồi, Campuchia cũng tạo ấn tượng, Việt Nam thì từ năm 2018 luôn trong top 4. Đội nào cũng có cơ hội vô địch khi đá theo thể thức sân nhà, sân khách như thế này. Tôi nghĩ lợi thế đang thuộc về Việt Nam nhưng mọi thứ chưa có gì chắc chắn. Đội hay nhất sẽ giành chức vô địch. 

1
 
02/01/2023 10:54 (GMT+7)

MYANMAR TIẾT LỘ ĐỘI HÌNH ĐẤU VIỆT NAM

10h45'

Chúng tôi mất một cầu thủ chủ chốt bị treo giò, hiện tại Myanmar đang ở giai đoạn chuyển giao, vì thế chúng tôi có những cầu thủ trẻ không có quá nhiều kinh nghiệm. Trận tới tôi sẽ tung vào sân những cầu thủ như các cuộc đối đầu trước, có thể sẽ có một vài sự thay đổi.

Việt Nam là đội mạnh, có nhiều cầu thủ tài năng. Đối đầu với họ chúng tôi biết mình phải làm gì, hãy cùng chờ xem kết quả trận đấu ngày mai.

2
 
02/01/2023 10:48 (GMT+7)

TIỀN ĐẠO MYANMAR ẤN TƯỢNG MỘT CẦU THỦ VIỆT NAM

10h42'

Tôi từng chạm trán cầu thủ số 14 của Việt Nam (Hoàng Đức) và rất ấn tượng với cầu thủ này.

3
 
02/01/2023 10:47 (GMT+7)

HLV MYANMAR ĐẶC BIỆT ẤN TƯỢNG VỚI KHẢ NĂNG CỦA VIỆT NAM

10h35'

"Myanmar đã bị loại và thật tiếc vì điều đó. Dù bị loại nhưng chúng tôi vẫn rất hào hứng khi chuẩn bị được thi đấu với đội bóng hàng đầu Đông Nam Á. Myanmar sẽ thi đấu hết sức mình. 

Hiện tại Myanmar đang có 19 cầu thủ, trong đó có 2 người bị treo giò, 2 cầu thủ khác chấn thương. Chúng tôi đã xem các trận đấu của Việt Nam và họ rất mạnh, đặc biệt là ở khả năng chuyển đổi trạng thái. 

4
 
02/01/2023 10:45 (GMT+7)

BẮT ĐẦU HỌP BÁO

10h30'

HLV Antoine Hey và tiền đạo Aung Kaung Mann tham dự buổi họp báo.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng