Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tuyên bố chắc nịch về thứ hạng của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 02/01/2023 11:23 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo khẳng định rằng ĐT Việt Nam đang rất quyết tâm để đi tiếp với ngôi đầu bảng B tại AFF Cup 2022.

Dù được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2022, thế nhưng trận hòa đáng tiếc trước Singapore ở lượt trận thứ 4 bảng B khiến cho ĐT Việt Nam chưa thể giành vé sớm để dự bán kết. Chính vì thế, trận đấu với Myanmar trên SVĐ Mỹ Đình vào tối ngày 02/1 tới đây sẽ mang tính chất quyết định đến ngôi đầu bảng.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có 7 điểm và chỉ cần một trận hòa là chính thức giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng với tỉ số cách biệt để đứng đầu bảng đấu sau khi vòng bảng khép lại.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Park Hang Seo nhận định: "Trận đấu gặp Myanmar tới đây sẽ là trận khai sân của bóng đá Việt Nam trong năm 2023. ĐT Việt Nam sẽ cố gắng giành trọn 3 điểm để khởi đầu thuận lợi cho một năm nhiều sự kiện của các ĐTQG. Tôi cũng muốn chắc chắn Việt Nam sẽ đi tiếp vào bán kết với ngôi đầu bảng B.

Tôi sẽ chờ xem đối thủ nào ở bảng A sẽ vào bán kết. Tôi cũng khẳng định luôn là không biết sẽ gặp ai đâu. Tuy nhiên, đội nào vào cũng xứng đáng".

HLV Park Hang Seo 'đọc vanh vách' chiến thuật của Malaysia trước ngày đại chiến 236143
HLV Park Hang Seo tự tin sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2022.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng có những chia sẻ về đội hình của ĐT Việt Nam: "Nhiều người hay phân biệt đội hình chính và đội hình phụ. Tuy nhiên, với tôi mỗi khi xây dựng đội hình tôi luôn cân nhắc, tính toán hai cầu thủ cho mỗi vị trí. Tôi luôn cố gắng giảm khoảng cách về trình độ giữa các cầu thủ và giờ đây khoảng cách ấy không còn.

Tôi tin tưởng vào năng lực của 23 cầu thủ được lựa chọn dù có những trận đấu đã hoàn thành tốt nhiệm vụ hay không".

Trên thực tế, việc được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình và được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, nhiều người tin rằng ĐT Việt Nam sẽ dễ dàng có được 3 điểm. Cùng với đó, ĐT Myanmar cũng đã hết mục tiêu ở giải đấu năm nay khi sớm bị loại.

ĐT Indonesia nhận mệnh lệnh đặc biệt liên quan đến Việt Nam ở AFF Cup 2022

Thêm một CLB chuyên nghiệp Việt Nam dừng hoạt động

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng