Quảng cáo

ĐT Indonesia nhận hung tin trước trận gặp Việt Nam

Thứ tư, 04/01/2023 11:05 AM (GMT+7)

ĐT Indonesia nhiều khả năng sẽ mất thủ thành số 1 - Nadeo Argawinata ở hai trận bán kết AFF Cup 2022 sắp tới.

Tại AFF Cup 2022, ĐT Indonesia được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Trên thực tế, các nhà đương kim Á quân của giải đấu đã thể hiện một phong độ ổn định ở vòng bảng. Indonesia đánh bại Campuchia, Brunei và cầm hòa Thái Lan sau 3 lượt trận đầu tiên.

Ở trận đấu mới nhất, dù gặp phải nhiều khó khăn, tuy nhiên thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn có được điều mình cần là 3 điểm trước Philippines để đi tiếp với vị trí thứ 2 bảng A.

Dẫu có được tấm vé đi tiếp, tuy nhiên, ĐT Indonesia đã phải đón nhận hung tin khi thủ thành số 1 của đội bóng này là Nadeo Argawinata đã bị chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở hai trận bán kết sắp tới.

Theo đó, Nadeo Argawinata đã có pha va chạm với Stephan Schrock trong trận đấu gặp Philippines và phải rời sân ngay ở phút thứ 22 của trận đấu.

Sau đó, chia sẻ với truyền thông Indonesia, thủ thành số 1 của đội bóng xứ Vạn đảo bộc bạch: "Tôi đã cảm thấy rất đau ở phần xương sườn sau khi va chạm với Stephan Schrock. Các bác sĩ sẽ kiểm tra chấn thương của tôi và đưa ra kết luận. Tôi vẫn đang cảm thấy rất đau và khó khăn trong việc hít thở.

Đến giờ tôi vẫn không biết điều gì đã xảy ra trong tình huống đó. Hy vọng đây chỉ là vết bầm tím và tôi sẽ nhanh chóng bình phục".

ĐT Indonesia nhận hung tin trước bán kết AFF Cup 2022-238630
ĐT Indonesia nhận hung tin trước bán kết khi thủ thành số 1 chấn thương. (Ảnh: Bola)

Trong khi đó, ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong cũng cho rằng ông chưa có thông tin gì về tình hình chấn thương của Nadeo Argawinata. Như vậy, việc thủ thành này có thể thi đấu ở hai trận bán kết sắp tới hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

Với việc chỉ đứng thứ 2 bảng A, Indonesia sẽ đối đầu với cựu vương ĐT Việt Nam ở trận bán kết sắp tới để cạnh tranh tấm vé vào chung kết. ĐT Việt Nam đã giành ngôi đầu bảng B sau chiến thắng thuyết phục trước Myanmar ở lượt trận cuối.

Theo bạn, hai đội bóng nào bảng B giành vé vào bán kết AFF Cup 2022?

ĐT Việt Nam chơi ván bài mạo hiểm, xác định luôn đối thủ ở bán kết AFF Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng