Quảng cáo

Sao Indonesia nói điều đầy bất ngờ về sân Mỹ Đình

Thứ hai, 09/01/2023 09:30 AM (GMT+7)

Sau buổi tập làm quen sân Mỹ Đình, ngôi sao nhập tịch Indonesia Jordi Amat vừa có phát biểu đáng chú ý liên quan tới mặt cỏ nơi đây.

Theo dự kiến ban đầu, ĐT Indonesia sẽ có 2 buổi tập trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, do gặp trục trặc trong quá trình di chuyển mà thầy trò HLV Shin Tae Yong chỉ có 1 buổi tập duy nhất vào tối ngày 8/1.

Trận Việt Nam vs Indonesia nhận được sự quan tâm của dư luận Đông Nam Á xoay quanh chất lượng SVĐ Mỹ Đình. Chia sẻ ở buổi tập vừa qua, ngôi sao nhập tịch Jordi Amat cho biết:

"Trước khi sang Việt Nam, tôi nghĩ mặt sân sẽ rất tệ. Tuy nhiên, không có vấn đề gì với mặt sân Mỹ Đình cả.

Việc tập luyện diễn ra tốt đẹp. Indonesia muốn giành chiến thắng trong trận đấu lượt về này".

Jordi Amat là cá nhân để lại dấu ấn lớn nơi hàng phòng ngự của Indonesia. Ở buổi họp báo trước trận, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khẳng định Jordi Amat là cầu thủ đẳng cấp nhưng chân sút ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực ghi bàn.

Sao Indonesia nói điều đầy bất ngờ về sân Mỹ Đình 240504
Cầu thủ Indonesia kiểm tra mặt cỏ sân Mỹ Đình
Sao Indonesia nói điều đầy bất ngờ về sân Mỹ Đình 240505
Ảnh: PSSI

Cũng trong ngày 8/1, giám sát trận đấu của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á đã có mặt ở SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Đại diện do AFF cử sang Việt Nam đã kiểm tra các hạng mục như mặt sân hay phòng chức năng.

Tổng Thư ký AFF phát biểu rằng: "Mỗi năm chúng tôi đều đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn với các quốc gia chủ nhà của các trận đấu tại AFF Cup. Giải đấu lần này cũng không phải ngoại lệ.

Tôi có thể nói rằng công tác chuẩn bị của Việt Nam rất tốt và mang tới sự hài lòng cho AFF. Chúng tôi rất vui khi tới đây và thấy công tác chuẩn bị chu đáo cho trận đấu".

Trước thềm diễn ra trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Indonesia, mặt cỏ SVĐ Mỹ Đình đã được rải cát tuy nhiên cỏ vẫn chưa xanh như mong đợi. Khu vực các khán đài cũng được dọn dẹp, lau chùi bởi hơn 100 sinh viên tình nguyện.

Công tác an ninh, an toàn trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 cũng được BTC họp bàn từ ngày 6/1. Khoảng 200 CĐV từ Indonesia sẽ đi cổng riêng và ngồi khu vực khán đài cửa C3.

Chân sút chủ lực ĐT Việt Nam phải truyền nước ngay trong đêm

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng