Quảng cáo

Chân sút chủ lực ĐT Việt Nam phải truyền nước ngay trong đêm

Chủ nhật, 08/01/2023 07:32 AM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cùng Nguyễn Hoàng Đức vừa phải truyền nước ngay sau khi trở về Việt Nam.

Sau 2 chặng bay từ Indonesia, ĐT Việt Nam đã có mặt ở Hà Nội vào đêm ngày 7/1. Toàn đội phải trải qua hành trình di chuyển khá vất vả trong bối cảnh vừa phải căng mình đá trận lượt đi trên sân khách.

Ngay sau khi có mặt ở Hà Nội, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức đã được các bác sĩ của ĐTQG cho truyền nước ngay trong đêm. Việc này được thực hiện nhằm giúp 2 cầu thủ này sớm phục hồi lại thể trạng để có trạng thái tốt nhất ở cuộc tiếp đón Indonesia tới đây.

Trước đó, trên chuyến bay từ Indonesia về TP HCM, bác sĩ Choi cũng cho toàn đội chườm đá lạnh ngay trên máy bay. ĐT Việt Nam đang cho thấy tinh thần chuẩn bị nghiêm túc cho trận đấu quyết định tới tấm vé vào chung kết trên SVĐ Mỹ Đình.

Chân sút chủ lực ĐT Việt Nam phải truyền nước ngay trong đêm 240303
Tiến Linh, Hoàng Đức truyền nước ngay trong đêm

Cả HLV Park Hang Seo và ông Shin Tae Yong đều chỉ có 1 ngày để chuẩn bị cho cuộc tái đấu vào ngày 9/1. Vào chiều ngày 8/1, cầu thủ 2 đội sẽ có 1 buổi tập duy nhất trên sân Mỹ Đình. Vào sáng ngày 7/1, nhiều sinh viên của trường Đại học vừa được điều động để làm tổng vệ sinh.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Indonesia được dự báo sẽ rất nóng sau khi 2 đội hòa 0-0 ở lượt đi tại "chảo lửa" Gelora Bung Karno. Những phát biểu của 2 HLV cũng gây chú ý khi họ không bắt tay nhau ở cuộc họp báo hay sau khi trận đấu kết thúc.

Về tình hình lực lượng, Hồ Tấn Tài và Nguyễn Phong Hồng Duy đều đã sẵn sàng ra trận nếu được HLV Park Hang Seo điền tên. ĐT Việt Nam hiện không có ca chấn thương nào đáng lo ngại.

Indonesia cũng đang rất muốn giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup. HLV Shin Tae Yong cho biết:

"Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận lượt về ở SVĐ Mỹ Đình. Indonesia không thắng nhưng đã chơi một trận đấu hay trên sân nhà".

Bay chuyên cơ sang Việt Nam, Indonesia vẫn 'vỡ kế hoạch' tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng