Quảng cáo

Đấu Indonesia, Văn Hậu lỡ hẹn sự kiện quan trọng trong sự nghiệp

Thứ hai, 09/01/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ không thể tham dự sự kiện quan trọng trong sự nghiệp khi cùng ĐT Việt Nam đấu Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2022.

19h30 tối ngày 9/1, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022. Kết quả hòa 0-0 ở lượt đi hôm 6/1 khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp bất lợi nếu để đối phương ghi bàn ở màn đọ sức sắp tới.

Với tính chất đặc biệt quan trọng, ĐT Việt Nam đang hướng sự tập trung cao độ khi tái đấu Indonesia. Chỉ một chiến thắng mới giúp "Những chiến binh Sao Vàng" góp mặt ở trận chung kết, sau tuyên bố của HLV Park Hang Seo.

Tất cả các cầu thủ ĐT Việt Nam đang nỗ lực hết sức mình cho cuộc đối đầu Indonesia, trong đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu là gương mặt được chú ý nhất khi anh là "tâm điểm" của các pha vào bóng của đối thủ. Thậm chí, HLV Shin Tae Yong còn đăng tải hình ảnh của hậu vệ sinh năm 1999 lên mạng xã hội để phàn nàn trước trận.

Đấu Indonesia, Văn Hậu lỡ hẹn sự kiện quan trọng trong sự nghiệp 240491
Văn Hậu cùng ĐT Việt Nam tập trung cho màn tái đấu Indonesia (Ảnh: VFF)

Tối nay, Văn Hậu gần như chắc chắn sẽ tiếp tục trấn giữ hành lang biên trái của ĐT Việt Nam. Với cá nhân Văn Hậu, việc góp mặt ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 lại khiến cầu thủ này lỡ hẹn một sự kiện quan trọng khác trong sự nghiệp.

Theo đó, vào lúc 17h30 ngày 9/1, CLB Bóng đá Công An Hà Nội - đội bóng mới của Đoàn Văn Hậu sẽ làm lễ xuất quân mùa giải mới 2023, đồng thời sẽ tổ chức trận giao hữu rất đáng chú ý với đội bóng Bộ Tư lệnh Hiến binh Campuchia.

Trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy, sân nhà của 3 CLB tại V-League 2023 là Hà Nội FC, Viettel FC và CLB Bóng đá Công An Hà Nội (Công An Hà Nội FC).

Đấu Indonesia, Văn Hậu lỡ hẹn sự kiện quan trọng trong sự nghiệp 240492
Văn Hậu lỡ lễ xuất quân và trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB CAHN (Ảnh: CAHN FC)

Sau khi giành quyền lên chơi tại V-League, Công An Hà Nội FC đã bổ sung lực lượng vô cùng mạnh mẽ với liên tiếp những bản hợp đồng bom tấn. Đội bóng ngành Công An đã chiêu mộ tới 18 nội binh từ các đội bóng khác, trong đó có những cái tên nổi bật như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Nguyễn Xuân Nam, Huỳnh Tấn Sinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng...

Như vậy, ngoài Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Phan Văn Đức cũng là cái tên bỏ lỡ lễ xuất quân của Công An Hà Nội FC và trận giao hữu với đội bóng Campuchia chiều ngày 9/1 do đang tập trung ĐT Việt Nam.

HLV Park phản ứng bất ngờ khi Văn Hậu thoát thẻ trận hòa Indonesia

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT