Quảng cáo

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu trải lòng với người hâm mộ

Thứ bảy, 07/01/2023 14:31 PM (GMT+7)

Sau trận hòa Indonesia trên sân khách, Đoàn Văn Hậu đã có những lời nhắn gửi tới đông đảo khán giả.

ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ bước vào trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 vào ngày 9/1 tới. Kết quả hòa 0-0 trên sân Gelora Bung Karno khiến trận lượt về thêm tính hấp dẫn và căng thẳng.

Chia sẻ với truyền thông sau trận hòa trước Indonesia, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho biết: "Hôm nay toàn đội đã nỗ lực rất nhiều, kết quả này là xứng đáng với những gì mà ĐT Việt Nam cố gắng.

Tôi mong khi đá lượt về trên sân nhà thì người hâm mộ sẽ tới sân thật là đông để chúng tôi có thêm động lực thi đấu. Khi đó, toàn đội sẽ cố gắng hết mình để có được chiến thắng".

Khi được hỏi về lối đá rắn của Văn Hậu, HLV Park Hang Seo phát biểu ở buổi họp báo sau trận rằng:

"Bóng đá là môn thể thao tranh chấp và Văn Hậu đã khắc phục tốt các tình huống va chạm trên sân. Hôm nay, cậu ấy đã có một trận đấu hay và giữ được cái đầu lạnh".

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhắn gửi tới khán giả 240152
Văn Hậu kêu gọi NHM tới sân Mỹ Đình

Với trận hòa vừa qua, ông Shin Tae Yong vẫn chưa thể có lần đầu tiên đánh bại người đồng hương là HLV Park Hang Seo. Trận bán kết lượt về tới đây sẽ là lần cuối cùng mà 2 nhà cầm quân người Hàn Quốc đấu trí. HLV Park sẽ chia tay Việt Nam sau giải đấu AFF Cup 2022.

Phía Ban quản lý SVĐ Mỹ Đình đang gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Indonesia vào ngày 9/1 tới. Sáng ngày 7/1, hơn 100 tình nguyện viên đã được điều động để tổng vệ sinh sân Mỹ Đình.

Cũng trong sáng ngày 7/1, ĐT Việt Nam đã tranh thủ tập hồi phục ở khách sạn. Đến chiều cùng ngày, các chiến binh sao vàng sẽ lên đường về nước.

Vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Indonesia có mệnh giá cao nhất là 1.000.000 đồng/vé. VFF đã tiến hành bán vé theo 2 hình thức: trực tuyến và trực tiếp.

Phạm lỗi thô bạo, Đoàn Văn Hậu khiến bạn gái bị 'vạ lây'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng