Quảng cáo

Phạm lỗi thô bạo, Đoàn Văn Hậu khiến bạn gái bị 'vạ lây'

Thứ bảy, 07/01/2023 10:30 AM (GMT+7)

Bạn gái hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng dính vào rắc rối sau trận hòa của Việt Nam trước Indonesia.

Trong trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam vs Indonesia, HLV Park Hang Seo điền tên Văn Hậu vào đội hình xuất phát bên cạnh hàng loạt trụ cột như Văn Lâm, Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải hay Nguyễn Tiến Linh,...

Đoàn Văn Hậu là tâm điểm của những tranh cãi khi thường xuyên phạm lỗi thô bạo với đối phương. Phút 57, hậu vệ sinh năm 1999 đã đạp vào ống đồng của cầu thủ Indonesia trong pha lao lên đoạt bóng.

Ban huấn luyện của đội chủ nhà phản ứng dữ dội khi trọng tài không rút thẻ cho Văn Hậu. Phía trong sân, cầu thủ 2 đội cũng xảy ra tranh cãi.

Những phút cuối trận, Đoàn Văn Hậu đã đi tìm trọng tài để phản ứng. Anh cho rằng cầu thủ Indonesia nên bị phạt vì lỗi đánh cùi chỏ. Thậm chí, bác sĩ Choi cùng HLV Park Hang Seo đã phải can ngăn để Văn Hậu bình tĩnh lại.

Do Văn Hậu đã khóa bình luận trên facebook nên CĐV Indonesia tràn vào trang cá nhân của bạn gái cầu thủ này là Doãn Hải My. Nhiều chỉ trích thậm tệ cùng những lời lẽ không lịch sự từ CĐV Indonesia đã liên tục xuất hiện dưới bài đăng của người yêu Văn Hậu.

Phạm lỗi thô bạo, Đoàn Văn Hậu khiến bạn gái bị 'vạ lây' 240127
Đoàn Văn Hậu bị CĐV Indonesia chỉ trích nặng nề

Hiện, Hải My đã khóa bình luận trên Instagram còn bình luận trên facebook cô vẫn để công khai. Trước đó, Văn Hậu cũng bị CĐV đội khách "tấn công" trên mạng xã hội sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia ở vòng bảng AFF Cup 2022.

Trả lời ở cuộc họp báo sau trận, HLV Shin Tae Yong đã từ chối đưa ra bình luận về tình huống tranh chấp giữa Văn Hậu với học trò của mình.

Tối ngày 7/1, ĐT Việt Nam sẽ có mặt ở Hà Nội. Trong khi đó, thầy trò HLV Shin Tae Yong hạ cánh ngay trong chiều nay. Văn Hậu và đồng đội chỉ có 1 ngày để chuẩn bị cho trận đấu quyết định tới tấm vé vào chung kết AFF Cup với Indonesia.

FIFA báo tin buồn cho ĐT Việt Nam trước ngày tái đấu Indonesia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng