Quảng cáo

HLV Park cản Đoàn Văn Hậu đòi tìm trọng tài nói chuyện sau trận hòa Indonesia

Thứ bảy, 07/01/2023 07:14 AM (GMT+7)

BHL ĐT Việt Nam đã phải ngăn cản Đoàn Văn Hậu sau khi hậu vệ này muốn tìm gặp trọng tài để nói chuyện sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với Indonesia.

ĐT Việt Nam đã kết thúc trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Đúng như dự đoán, trước một Indonesia đá rắn và có lợi thế sân nhà, Những chiến binh Sao Vàng đã gặp phải nhiều khó khăn. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, các học trò của HLV Park Hang Seo không tạo ra được cơ hội nào thật sự nguy hiểm trong khi đó, khung thành của Văn Lâm lại luôn đặt trong tình trạng báo động.

May mắn đứng về phía các cầu thủ Việt Nam khi Indonesia dứt điểm không thực sự tốt và không thể một lần chọc thủng lưới của Đặng Văn Lâm. Hòa 0-0 sau 90 phút, hai đội sẽ phải giải quyết ở trận bán kết lượt về để xác định chủ nhân của tấm vé đi tiếp.

Đáng chú ý, sau trận đấu, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có hành động muốn tìm đến trọng tài thứ 4 để phàn nàn. Theo đó, tân binh của CLB CAHN đã bị nhiều tình huống phạm lỗi từ cầu thủ chủ nhà trong suốt trận đấu nhưng bị trọng tài "ngó lơ".

doan-van-hau
Đoàn Văn Hậu đã bị phạm lỗi nhiều lần trong trận đấu với Indonesia.

Đoán được ý định của cậu học trò, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý của mình đã tới can ngăn, không cho Văn Hậu đi tìm gặp trọng tài. Sau khi được BHL khuyên nhủ, hậu vệ sinh năm 1999 mới bỏ ý định và quay trở lại sân để bắt tay với các cầu thủ Indonesia.

Trước đó, trong trận đấu với Malaysia ở vòng bảng, Văn Hậu từng khiến cầu thủ của Malaysia phải nhận thẻ đỏ và mang về cho ĐT Việt Nam một quả penalty. Tuy nhiên, trong trận đấu đó, nhiều người cũng lên án lối chơi thô bạo, có phần quyết liệt quá mức cần thiết của hậu vệ quê Thái Bình.

Ở trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 09/1 tới đây trên sân Mỹ Đình, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ tiếp tục được "chăm sóc kỹ" bởi các cầu thủ Indonesia.

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, đội bóng nào giành quyền vào chung kết AFF Cup 2022?

HLV Kiatisak chỉ đích danh 2 đội bóng vào chung kết AFF Cup 2022

HLV Shin Tae-yong: 'Dù không thắng Việt Nam, Indonesia vẫn thi đấu tốt'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng