Quảng cáo

HLV Kiatisak chỉ đích danh 2 đội bóng vào chung kết AFF Cup 2022

Thứ sáu, 06/01/2023 10:01 AM (GMT+7)

HLV Kiatisak đã có những nhận định của riêng mình về hai cặp bán kết sắp tới của AFF Cup 2022.

AFF Cup 2022 đang bước vào chặng đường nước rút. Hiện tại, bốn đội bóng mạnh nhất được xác định là Việt Nam, Malaysia, Thái Lan và Indonesia. Trong đó, Indonesia sẽ đối đầu với Việt Nam ở bán kết 1, Thái Lan đụng độ Malaysia ở trận bán kết 2. Đây đều là những cuộc chiến đầy duyên nợ và hứa hẹn sẽ kịch tính, bất ngờ.

Mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan - Kiatisak đã có những nhận định về hai trận bán kết sắp tới với truyền thông nước này.

"Tôi muốn được thấy Thái Lan gặp Việt Nam ở trận chung kết. Đội bóng này luôn được xem là đại kình địch của chúng ta. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn hơn rất nhiều so với các trận bán kết sắp tới. Việc chọn ra đội bóng sẽ lên ngôi vô địch ở AFF Cup 2022 là điều không dễ dàng bởi vì các đối thủ đều rất mạnh, kể cả Indonesia", thuyền trưởng của CLB HAGL chia sẻ với SMM.

Bầu Đức đồng ý cho Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam?-205202
HLV Kiatisak tin Việt Nam và Thái Lan vào chung kết AFF Cup 2022.

"Làm khách trên sân Bukit Jalil rất khó nhưng nếu các cầu thủ có kinh nghiệm, chiến đấu bằng hệ thống chiến thuật, cách chơi thì sẽ không có vấn đề gì. Nhưng nếu chưa có kinh nghiệm, cầu thủ có thể sẽ gặp rắc rối bởi hàng chục nghìn CĐV và không thể nghe thấy những chỉ đạo từ phía HLV.

Ở lượt về trên sân nhà tôi tin chiến thuật của Mano sẽ phát huy tác dụng và cá nhân tôi tin các cầu thủ Thái Lan đã có kinh nghiệm sẽ vượt qua được sức ép", huyền thoại bóng đá Thái Lan chia sẻ thêm.

Tại bán kết, Những chú Voi chiến sẽ phải đối đầu với ĐT Malaysia. Đây được xem là đối thủ kỵ dơ với Theerathon và các đồng đội. Chính vì thế, ĐT Thái Lan sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể vượt qua rào cản về mặt tâm lý để góp mặt ở hai trận đấu cuối cùng.

FIFA ra quyết định chưa từng có về trận bán kết Việt Nam vs Indonesia

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam có kết quả là?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng