Quảng cáo

HLV Shin Tae-yong: 'Dù không thắng Việt Nam, Indonesia vẫn thi đấu tốt'

Thứ sáu, 06/01/2023 19:10 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong có những phát biểu đáng chú ý về trận hòa giữa Việt Nam vs Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

ĐT Indonesia đã có một trận đấu ấn tượng trước ĐT Việt Nam ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Dù không cầm bóng nhiều như đội khách, tuy nhiên các học trò của HLV Shin Tae-yong lại là những người tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

Thậm chí, nếu dứt điểm tốt hơn, đội bóng xứ Vạn đảo hoàn toàn có thể có được bàn thắng. Dẫu vậy, sau 90 phút bóng lăn, cả hai đội bóng đều không thể một lần tìm được mảnh lưới đối phương.

Sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong cho rằng ĐT Indonesia đã thi đấu tốt: "Các học trò của tôi đã thi đấu đầy nỗ lực và đã cố gắng hết sức đến những giây cuối cùng. Dù không giành chiến thắng trước Việt Nam, tuy nhiên Indonesia đã có một trận đấu tốt.

Với tư cách một HLV, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các CĐV nhà vì đã không thể mang lại một chiến thắng".

HLV Shin Tae-yong đáng tiếc khi Indonesia không thể giành được chiến thắng.
HLV Shin Tae-yong đáng tiếc khi Indonesia không thể giành được chiến thắng.

Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc cũng đã đưa ra quan điểm trước những ý kiến so sánh ông và HLV Park Hang Seo: "Rất khó để so sánh trận đấu này với các trận đấu trước đó tôi dẫn dắt Indonesia để đối đầu với ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Đội hình lần này của chúng tôi đã khác rất nhiều so với các lần trước.

Phần đông, các cầu thủ đã tập luyện cùng nhau trong một thời gian dài, có tinh thần chiến đấu và thể lực tốt hơn. Đáng tiếc khi Indonesia không thể giành chiến thắng.

Ai cũng có thể nói rằng đội bóng của mình mạnh hơn. Tuy nhiên, đừng quên khi hôm nay hai đội bất phân thắng bại".

Ở trận lượt về, Indonesia phải làm khách trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam. Đây được dự báo sẽ là trận đấu lành ít dữ nhiều cho đội bóng xứ Vạn đảo. Tuy nhiên, chỉ cần một trận hòa có bàn thắng, các học trò của HLV Shin Tae-yong mới là những người giành vé vào chung kết AFF Cup 2022.

CĐV Đông Nam Á: 'Indonesia xứng đáng ghi được 6, 7 bàn vào lưới Việt Nam'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng