Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á: 'Indonesia xứng đáng ghi được 6, 7 bàn vào lưới Việt Nam'

Thứ sáu, 06/01/2023 18:35 PM (GMT+7)

CĐV Đông Nam Á cho rằng ĐT Việt Nam may mắn khi cầm hòa được Indonesia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia được xem là những đối thủ đầy duyên nợ trong nhiều năm qua. Chính vì vậy, cuộc đụng độ giữa hai đội bóng này ở bán kết AFF Cup 2022 nhận được nhiều quan tâm từ dư luận.

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Indonesia dồn lên tấn công và tạo ra được nhiều cơ hội. Trong khi đó, dù cầm bóng nhiều hơn thế nhưng ĐT Việt Nam lại không tạo ra được những cơ hội đáng kể.

Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, dù rất nỗ lực tuy nhiên hai đội bóng đều không thể ghi được bàn và chấp nhận trận hòa với tỉ số 0-0.

Sau trận đấu, nhiều CĐV Đông Nam Á  có những ý kiến trái chiều về hai đội bóng. Một fanpage từ Indonesia bình luận trên fanpgae ASEAN Football: "Các cầu thủ Việt Nam có kỹ năng giống như những diễn viên".

Screenshot_365

Một tài khoản có tên Rafli R dành lời khen cho mặt cỏ ở Indonesia, ví như đang xem một trận đấu tại World Cup: "Đề nghị AFF dời trận bán kết lượt về sang Indonesia lần nữa... cảm giác như đang xem World Cup vậy".

Screenshot_366

CĐV đén từ Thái Lan với tên tài khoản เกรียงไกร วีรเดชดํารงกุล cho rằng Indonesia thiếu may mắn: "ĐT Indonesia đã không may mắn, họ nên có 6 - 7 bàn thắng".

Screenshot_367

"Thật vinh dự khi được chơi trên một sân vận động đẹp nhưng Việt Nam đã chơi không tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên", Cutinho Var Akay mỉa mai.

Screenshot_368

Một tài khoản có tên Hnt Freedom đã đưa ra lý do các học trò của HLV Park Hang Seo thi đấu dưới sức: "Việt Nam có lẽ chưa quen với thời tiết và bị ảnh hưởng về thể lực. Nhìn các cầu thủ đá có vẻ chậm chạp, đuối sức hơn những trận trước".

CĐV Đông Nam Á: 'Indonesia xứng đáng ghi được 6, 7 bàn vào lưới Việt Nam' 239975

Bên cạnh đó, vẫn có những ý kiến chỉ trích thầy trò HLV Shin Tae-yong: "Chơi sân nhà không thắng Việt Nam, Indonesia nên xem xét lại hàng công. Trình Indonesia vẫn dưới cơ Việt Nam, chờ sân nhà Việt Nam sẽ cho Indonesia biết thế nào là tàn sát".

CĐV Đông Nam Á: 'Indonesia xứng đáng ghi được 6, 7 bàn vào lưới Việt Nam' 239980

Sau trận đấu này, hai đội bóng sẽ đụng độ nhau ở trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 09/1. Đât sẽ là trận đấu quyết định tấm vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2022.

HLV Kiatisak chỉ đích danh 2 đội bóng vào chung kết AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo