Quảng cáo

Báo Indonesia: 'Sân Mỹ Đình của Việt Nam chỉ hợp làm nơi trồng khoai'

Thứ sáu, 06/01/2023 10:40 AM (GMT+7)

Truyền thông Indonesia lên tiếng chỉ trích chất lượng cỏ của SVĐ Mỹ Đình, nơi đội bóng nước họ thi đấu trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Chiều 6/1, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân nhà của Indonesia. Mới đây, tờ Libero.id của Indonesia có bài viết so sánh về chất lượng sân vận động của 2 quốc gia. Đáng chú ý, tờ này lên tiếng chỉ trích về chất lượng mặt cỏ của Mỹ Đình.

Tờ này cho rằng SVĐ quốc gia của tuyển Việt Nam có mặt cỏ khô cằn, không xanh và óng ả như tiêu chuẩn của những sân vận động sang trọng. Thậm chí tờ này còn viết: "Nếu quan sát kỹ, chất lượng cỏ tại sân vận động có sức chứa 40 nghìn khán giả phù hợp để làm sân vườn. Nông dân trồng khoai tây có thể quan tâm đến việc thuê sân vận động".

4DdicxcrxmOwDTK4SGwW2TlcrkY2xBYtEu4Qhh1F
Libero đưa ra so sánh sân Mỹ Đình và sân Bung Karno

"Chất lượng tồi tệ của Mỹ Đình đã ngay lập tức được HLV Park Hang Seo nhận ra khi trong buổi họp báo trận đấu với đội tuyển Myanmar, người ta thấy ông nhổ cỏ dại. Điều đó cho thấy sân vận động ít hoặc có thể không được xử lý. Qua sóng truyền hình trực tiếp qua truyền hình cũng rõ chất lượng mặt cỏ ra sao", tờ này viết thêm.

Sau trận đấu trên sân Bung Karno, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận lượt về. Nói về điều này, Libero.id bày tỏ sự ngán ngẩm: "Nhưng làm sao khác được, SVĐ đó đã được thầy trò HLV Park Hang Seo xác định là sân nhà trong suốt kỳ AFF Cup 2022. Không còn sự lựa chọn nào khác, điều đó đồng nghĩa với việc Marc Klok và các đồng nghiệp sẽ giày xéo sắt ở trận lượt về vào thứ Hai".

Bên cạnh việc đưa ra những tồn tại thực tế của SVĐ Mỹ Đình, Libero.id cũng bày tỏ sự tự hào về sân Bung Karno: "Chất lượng cơ sở hạ tầng bóng đá ở Indonesia như sân vận động đã được nâng cao khi Indonesia thường xuyên tổ chức một số sự kiện thể thao lớn từ Asean, Châu Á cho đến cấp thế giới, Asian Games 2018, World Cup U20 2023 hay hàng loạt những sự kiện khác. Trong số hàng chục SVĐ đạt chuẩn FIFA , SVĐ chính Gelora Bung Karno từ lâu đã trở thành niềm tự hào của người dân Indonesia". 

Chanathip bất ngờ có mặt tại ĐT Thái Lan trước bán kết AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng