Quảng cáo

HLV Park ra lệnh cấm trước trận bán kết với Indonesia

Thứ năm, 05/01/2023 19:10 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tỏ ra hết sức thận trọng ở trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa Việt Nam vs Indonesia.

Buổi tập làm quen sân Bung Karno của ĐT Việt Nam được bắt đầu vào lúc 16h00 ngày 5/1. Các cầu thủ thực hiện động tác giãn cơ bên ngoài đường pitch, trong khi đó, 3 thủ môn rèn luyện phản xạ để đón những pha sút cận thành.

Sau 25 phút, các phóng viên được yêu cầu rời khỏi SVĐ Bung Karno. Quy tắc tương tự trên được áp dụng cho tất cả mọi người trong khu vực sân vận động.

Những ai đứng trên khán đài hay trong các phòng chức năng cũng được yêu cầu rời khỏi buổi tập. HLV Park Hang Seo không muốn có sự xuất hiện của bất cứ ai ngoại trừ thành viên của ĐT Việt Nam ở buổi tập chiến thuật trước cuộc đối đầu tại bán kết AFF Cup.

ĐT Việt Nam 'bế quan tỏa cảng' 239586
HLV Park Hang Seo trong buổi tập làm quen SVĐ Bung Karno (Ảnh: Bola)

Trước đó, trong cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo cũng thắc mắc về sự xuất hiện của các phóng viên người Hàn Quốc. Nhà cầm quân sinh năm 1957 tỏ ra hết sức thận trọng trước khi bước vào trận bán kết lượt đi trên sân khách.

Phát biểu với báo giới, tiền đạo Phạm Tuấn Hải cho biết: "Ở trận đấu ngày mai, vấn đề chiến thuật hay thể lực đã được ban huấn luyện chuẩn bị rất kỹ. Ngày mai ra sân cả đội sẽ thi đấu hết mình để có trận đấu tốt".

Trong khi đó, HLV Shin Tae Yong tự tin khẳng định đội chủ nhà sẽ có màn trình diễn tốt để đánh bại Việt Nam. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, ông Shin chưa từng đánh bại được người đồng hương là HLV Park Hang Seo.

Liên quan tới công tác tổ chức trận Việt Nam vs Indonesia, FIFA đã bổ nhiệm 1 cán bộ an ninh và AFF cử 2 giám sát trận đấu để đảm bảo an toàn cho trận đấu. Theo thông báo của BTC SVĐ Bung Karno, sẽ có tối đa khoảng 4.000 vé dành cho CĐV Việt Nam vào sân tiếp lửa tinh thần cho các chiến binh sao vàng.

HLV Park Hang Seo nghi ngờ có 'gián điệp', Indonesia lập tức lên tiếng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng