Quảng cáo

Indonesia phản bác lại thông tin 'cài gián điệp' theo dõi ĐT Việt Nam

Thứ năm, 05/01/2023 20:30 PM (GMT+7)

Buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Indonesia bất ngờ bị gián đoạn bởi một nhóm người trong phòng họp.

Trưa ngày 5/1, buổi họp báo trước trận bán kết giữa Việt Nam vs Indonesia đã được diễn ra. Khi đang lắng nghe câu hỏi của phóng viên, HLV Park Hang Seo bất ngờ chỉ tay về phía những phóng viên người Hàn Quốc đang có mặt trong phòng họp.

Thuyền trưởng ĐT Việt Nam nói: "Họ là ai, họ có vai trò gì. Và làm sao họ có mặt trong họp báo của chúng tôi?". Sau khi được giải thích rằng đó là những thành viên thuộc LĐBĐ Indonesia, HLV Park liền cười trừ và tiếp tục cuộc họp báo.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ truyền thông xứ Vạn đảo, những người kể trên không thuộc LĐBĐ nước này. "HLV Park Hang Seo nghi ngờ rằng họ là gián điệp cho ĐT Indonesia. Những người trên đều mặc áo polo có biểu tượng Garuda trên ngực.

HLV Park Hang Seo nghi ngờ có 'gián điệp', Indonesia lập tức lên tiếng 239573
Truyền thông Indonesia giải thích trước sự việc diễn ra ở buổi họp báo

Sau đó, HLV Park đã trao đổi với người phiên dịch và nhân viên truyền thông của AFF về nhiệm vụ của những người này. Dựa vào chiếc thẻ tác nghiệp họ đeo trên cổ, có vẻ như họ là phóng viên đến từ hãng truyền thông Snowball.

Kể từ khi HLV Shin Tae Yong nắm quyền ở ĐT Indonesia thì truyền thông Hàn Quốc hay dành sự chú ý cho nhà cầm quân này. Một người trong số nhóm phóng viên này còn tiếp tục giơ máy quay lên để ghi lại hình ảnh buổi họp báo", tờ Bola lên tiếng giải thích.

Chiều ngày 5/1, các chiến binh sao vàng đã có buổi tập trên SVĐ Gelora Bung Karno. Đây cũng chính là buổi tập duy nhất của Văn Quyết và đồng đội trước khi bước vào trận đấu chính thức với Indonesia (16h30 ngày 6/1).

Tại trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo trắng, quần trắng, tất trắng. Trong khi đó, chủ nhà Indonesia mặc trang phục màu đỏ. Trước đó, HLV Park Hang Seo đã cho toàn đội chỉ tập hồi phục ở khách sạn vì các cầu thủ mới thi đấu xong và thời tiết cũng không thuận lợi.

CĐV Indonesia phản ứng bất ngờ trước trận bán kết với Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng