Quảng cáo

Bán kết AFF Cup 2022 không thể tổ chức theo đúng kế hoạch

Thứ năm, 05/01/2023 16:10 PM (GMT+7)

Trận bán kết lượt đi của AFF Cup 2022 đang bị khán giả phản đối do vấn đề trong khâu tổ chức.

Vào lúc 19h30 ngày 7/1, Thái Lan sẽ có chuyến làm khách trước Malaysia trong khuôn khổ vòng bán kết AFF Cup 2022. Trận đấu giữa Malaysia vs Thái Lan được đá trên SVĐ Bukit Jalil ở Kuala Lumpur.

Toàn bộ số vé xem trận bán kết AFF Cup này đã được bán hết (trong đó ngày đầu BTC bán ra hơn 36.000 vé). Theo thông báo của BTC, trận Malaysia vs Thái Lan sân Bukit Jalil chỉ đón 59.000 khán giả vào sân theo dõi trận đấu mặc dù sức chứa của SVĐ này là 87.411 người.

Nguyên nhân được đưa ra là 21.000 chỗ ngồi đã bị che lấp tầm nhìn do cấu trúc sân khấu buổi hòa nhạc của ca sĩ Jay Chou. Điều này khiến rất đông CĐV Malaysia bức xúc bởi họ muốn được vào sân tiếp lửa tinh thần cho thầy trò HLV Kim Pan Gon.

Trước sự bức xúc của người hâm mộ, đại diện LĐBĐ Malaysia cho biết sẽ không phát hành thêm vé theo bất cứ hình thức nào (cả trực tuyến lẫn trực tiếp). ĐT Malaysia đang gấp rút hoàn tất những công tác chuẩn bị cuối cùng cho cuộc tiếp đón Thái Lan tới đây trên sân nhà Bukit Jalil.

Bán kết AFF Cup 2022 không thể diễn ra theo đúng kế hoạch 239543
Sân khấu che khuất tầm nhìn trên SVĐ Bukit Jalil

Về phía Thái Lan, thầy trò HLV Mano Polking vừa có buổi tập cuối tại sân Học viện Yamaoka Hanasaka. ĐT Thái Lan lên đường bay sang Malaysia trên chuyến bay khởi hành vào lúc 16h45 ngày 5/1. Sau khi hạ cánh, Theerathon Bunmathan và đồng đội sẽ nhận phòng ở khách sạn vào lúc 21h30 cùng ngày.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Mano Polking cho biết: "Đây là một thời điểm rất quan trọng đối với đội của chúng tôi. Thái Lan được chơi trên sân nhà ở trận lượt về trước những người hâm mộ, đây là động lực để toàn đội tiến vào trận chung kết AFF Cup 2022.

ĐT Thái Lan đã gặp Malaysia ở King's Cup cách đây vài tháng. Họ là một đội mạnh, tổ chức tốt và luôn chiến đấu hết mình cho mục tiêu đã đề ra.

Ở vòng bảng AFF Cup Malaysia chỉ thua một trận trước Việt Nam. Gặp lại Malaysia là 1 trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi luôn tin vào chính mình".

Indonesia ra quyết định quan trọng về trận bán kết AFF Cup với Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng