Quảng cáo

Indonesia ra quyết định quan trọng về trận bán kết AFF Cup với Việt Nam

Thứ năm, 05/01/2023 07:40 AM (GMT+7)

LĐBĐ Indonesia (PSSI) cho biết trận bán kết lượt đi với ĐT Việt Nam sẽ đón khoảng 50.000 CĐV vào sân cổ vũ.

Sau thảm kịch tại Kanjuruhan, những trận đấu sân nhà của Indonesia tại AFF Cup 2022 luôn được quan tâm đặc biệt về vấn đề an ninh. Theo những thông tin mới nhất, trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam vào ngày 6/1 tới đây tại SVĐ Gelora Bung Karno cũng đã xác định được lượng CĐV tối đa tới sân cổ vũ.

Thông tin này đã được Tổng thư ký của PSSI xác nhận. Ông Yunus Yuri cho hay: "Kế hoạch mở bán 50.000 vé vào sân ở trận đấu này đã được phía cảnh sát thông qua".  Điều này tương tự với những gì đã diễn ra ở 2 trận đấu sân nhà trước đó của Indonesia khi lượng CĐV vào sân luôn phải có sự cho phép của lực lượng an ninh.

Trước đó phía PSSI cũng xác nhận trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với ĐT Việt Nam vẫn sẽ được đẩy giờ đá sớm lên hơn thường lệ, từ 19h30 thành 16h30. Tổng thư ký Yunus Yuri xác nhận: "Lịch trình mà PSSI đưa ra vẫn sẽ là 16h30, không có gì thay đổi cả. Thông tin này đã được phía cảnh sát chấp thuận".

Indonesia ra quyết định quan trọng về trận bán kết AFF Cup với Việt Nam 239347
Sẽ có 50.000 khán giả được vào sân ở trận bán kết lượt đi

Cũng do lo ngại những vấn đề về an ninh, AFF tăng cường thêm 2 chuyên gia an ninh, mời thêm 2 giám sát trận đấu từ AFC và FIFA để đảm bảo công tác tổ chức trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam vs Indonesia. Phía ĐT Việt Nam cũng yêu cầu được bảo vệ nghiêm ngặt trong thời gian có mặt ở Indonesia để tham dự trận đấu.

Với sức chứa khủng lên tới 77.193 chỗ ngồi, SVĐ Gelora Bung Karno mới chỉ được cho phép đón tối đa 70% lượng khán giả vào sân ở trận bán kết lượt đi với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên phía Indonesia vẫn đang mong có thể được cho phép mở bán thêm để tăng lượng CĐV tiếp sức cho đội nhà. Theo quy định, sẽ có khoảng 8% chỗ ngồi cho CĐV Việt Nam, với khoảng 4000 khán giả.

Đương nhiên với sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Indonesia, lượng CĐV Việt Nam tới sân Gelora Bung Karno cổ vũ ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 sắp tới chắc chắn sẽ bị lép vế hoàn toàn. Trước đó ở 2 trận sân nhà gặp Campuchia và Thái Lan, Indonesia chỉ lần lượt đón 20.000 và 40.000 CĐV tới sân.

HLV Indonesia tuyên bố cứng trước trận bán kết AFF Cup gặp Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng