Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong: 'Việt Nam toàn gặp đội yếu nên mới không thủng lưới'

Thứ năm, 05/01/2023 07:15 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong mới đây đã đưa ra lý do cho việc ĐT Việt Nam không để thủng lưới bất kỳ bàn nào ở giai đoạn vòng bảng AFF Cup 2022.

Chiều 4/1, toàn đội Indonesia đã có buổi tập đầu để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi gặp Việt Nam trên sân nhà. Ở buổi này, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã gặp phải nhiều khó khăn khi thời tiết không ủng hộ. Họ ra sân rồi quay trở lại khách sạn vì mưa quá to. Tuy vậy, sau khi mưa tạnh, chiến lược gia Hàn Quốc đã triệu tập các cầu thủ trở lại sân để tập luyện. 

Phát biểu sau buổi tập, HLV Shin Tae Yong đưa ra đánh giá về Việt Nam. Theo đó, ông cho rằng việc Việt Nam ghi nhiều bàn thắng ở vòng bảng là do các đối thủ quá yếu: "Theo tôi, đối thủ của Việt Nam yếu nên không thể ghi bàn”.

HLV Shin Tae Yong: 'Tôi quá thất vọng và xấu hổ về trận thắng này'-235475
HLV Shin Tae Yong đưa ra lý do về việc Việt Nam không để thủng lưới ở vòng bảng (Ảnh: Bola)

"Cũng tùy tình huống, quan điểm khác nhau. Tôi thấy Việt Nam phòng ngự đúng là tốt, nhưng tình huống có thể khác nhau", ông nói thêm.

Cụ thể, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã kết thúc vòng bảng AFF Cup 2022 với 12 bàn thắng. "Những chiến binh sao vàng" cũng là đội duy nhất không để thủng lưới bàn nào tính đến hết vòng bảng. Về phía Indonesia, họ cũng ghi được 12 bàn thắng nhưng lại để thủng lưới tới 3 bàn.

Bên cạnh đó, HLV Shin Tae Yong cũng nói thêm về lối chơi của toàn đội trong trận đấu quan trọng gặp tuyển Việt Nam. Ông cho biết toàn đội sẽ chơi đôi công với đội bóng áo đỏ: "Đương nhiên chúng tôi sẽ không đá phòng ngự trước Việt Nam. Indonesia chắc chắn sẽ chơi giống như những gì chúng tôi đã làm ở vòng bảng. Giờ là lúc các cầu thủ thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình. Indonesia đã cho thấy sự tiến bộ lớn ở AFF Cup năm nay và chúng tôi tự tin về điều đó".

Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 6/1 trên SVĐ Bung Karno của Indonesia.

Chanathip bất ngờ có mặt tại ĐT Thái Lan trước bán kết AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng