Quảng cáo

Indonesia gặp trở ngại lớn ngay trên sân nhà trước ngày đấu Việt Nam

Thứ tư, 04/01/2023 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Indonesia đã gặp phải một số khó khăn ở buổi tập trước thềm trận bán kết gặp Việt Nam.

Chiều 4/1, đội tuyển Indonesia đã có buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 gặp Việt Nam. Họ sẽ được thi đấu trên sân nhà Bung Karno ở trận đầu.

Tuy vậy, theo thông tin từ CNN Indonesia, đội bóng xứ vạn đảo đã gặp một chút khó khăn. Vào lúc 16h25 theo giờ địa phương, các cầu thủ Garuda có mặt trên sân A ở Senayan, Jakarta. Tuy vậy, đội đã gặp mưa lớn. Cơn mưa ngày càng nặng hạt song các cầu thủ trên sân chỉ mặc áo khoác và quần đùi đen.

in-2
ĐT Indonesia gặp trời mưa lớn ở buổi tập chiều 4/1 (Ảnh: CNN)

Sau đó, HLV Shin Tae Yong quyết định huỷ buổi tập của toàn đội. Khi được phóng viên đặt câu hỏi về lý do, chiến lược gia Hàn Quốc cho biết: "Các bạn có thể tự mìnhy xem thời tiết". Tuy vậy, sau đó 15 phút, cơn mưa đã tạnh. HLV Shin Tae Yong ngay lập tức yêu cầu các cầu thủ trở lại sân để tập luyện. Toàn đội sau đó đã được chạy quanh sân để khởi động.

Chiều 4/1, HLV Park Hang Seo cũng quyết định huỷ buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Indonesia. Theo đó, thay vì tập tại sân, toàn đội đã tập giãn cơ tại khách sạn. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập đầu tiên và duy nhất làm quen sân Bung Karno vào chiều 5/1.

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Indonesia tại bán kết tạo ra cơn sốt. Theo đó, truyền thông xứ vạn đảo dường như không mấy hào hứng khi đội bóng nước họ gặp Việt Nam quá sớm. Theo thống kê, dưới thời HLV Shin Tae Yong, ĐTQG Indonesia chưa từng một lần thắng Việt Nam.

Hai đội sẽ bước vào trận đấu bán kết vào lúc 16h30 ngày 6/1 trên sân Bung Karno. 

ĐT Việt Nam bất ngờ đổi kế hoạch khi vừa đặt chân tới Indonesia

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam có kết quả là?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT