Quảng cáo

ĐT Việt Nam bất ngờ đổi kế hoạch khi vừa đặt chân tới Indonesia

Thứ tư, 04/01/2023 17:23 PM (GMT+7)

Thầy trò HLV Park Hang Seo quyết định hủy buổi tập ngoài để ở khách sạn tập giãn cơ vào chiều 4/1.

Khoảng 14h chiều ngày 4/1, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Jarkata để chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia. Trước đó, ngay sau khi trận đấu với Myanmar trên sân Mỹ Đình kết thúc, toàn đội đã di chuyển vào TP. HCM trong đêm để kịp chuyến bay sang Indonesia sáng hôm sau. 

Theo thông tin mới nhất, đội tuyển Việt Nam sẽ hủy buổi tập tại sân vận động của Indonesia vào chiều 4/1. Thay vào đó, toàn đội sẽ giãn cơ ở khách sạn. Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập làm quen sân Bung Karno vào chiều ngày mai 5/1.

7A183945-6FF7-4B27-B19E-2C63AA0775AD
Việt Nam nhanh chóng di chuyển sang Indonesia sau khi thắng Myanmar

Đến thi đấu tại Indonesia, an ninh là điều mà toàn đội quan tâm nhất. Trước đó, ở trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia, các cầu thủ của "Bầy Voi chiến" đã bị CĐV quá khích của nước chủ nhà quấy rối ngay khi ở trên xe buýt. HLV Park Hang Seo đã nói về điều này và yêu cầu Indonesia phải đảm bảo an toàn cho "những chiến binh sao vàng".

"Chúng tôi sẽ làm công tác an ninh đặc biệt với tuyển Việt Nam. PSSI và Cảnh sát quốc gia sẽ thực hiện an ninh đặc biệt và nhiều lớp để bảo vệ sự an toàn cho đội khách”, Tổng thư ký PSSI cũng đã tuyên bố với Bola trước đó.

Ngày 3/1, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã mở bán vé trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Indonesia. Nói về trận đấu này, tờ Bola của Indonesia tỏ ra khá e ngại khi phải đối đầu với đoàn quân áo đỏ ngay ở trận bán kết. Tờ này đã có bài viết với tiêu đề: "Việt Nam, cơn ác mộng của ĐTQG Indonesia dưới thời Shin Tae Yong".

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 16h30 ngày 6/1. Chính Tổng thư ký PSSI - ông Yunus Nusi đã lên tiếng xác nhận điều này.

Báo Indonesia 'chán nản' khi gặp Việt Nam ở bán kết AFF Cup

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam có kết quả là?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng