Quảng cáo

Việt Nam chưa vào bán kết, LĐBĐ Indonesia 'nhanh tay' làm điều bất ngờ

Thứ ba, 03/01/2023 14:11 PM (GMT+7)

LĐBĐ Indonesia (PSSI) mới đây đã mở bán vé trận bán kết giữa Việt Nam và Indonesia dù cho kết quả tại bảng B chưa ngã ngũ.

Dù cục diện bảng B chưa ngã ngũ, nhiều người đã chắc nịch cho rằng Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia ở bán kết. Theo đó, sau khi giành chiến thắng sít sao 2-1 trước Philippines, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã chính thức có vé vào chơi tại vòng tiếp theo của AFF Cup 2022 với vị trí nhì bảng. 

Mới đây, trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Indonesia đã đăng tải bài bán vé trận bán kết giữa Indonesia và Việt Nam. Trang này viết: "PSSI đã mở bán vé trận bán kết AFF Cup 2022 giữa Indonesia và Việt Nam. Trận đấu sẽ diễn ra vào thứ Sáu (6/1) tại sân Bung Karno, Senayan, Jakarta".

063752700_1672719443-Untitled
PSSI đăng tải thông tin bán vé trận bán kết với Việt Nam

Thêm vào đó, PSSI cũng sẽ chỉ bán vé trực tiếp với giá ưu đãi cho NHM xứ Vạn đảo duy nhất trong ngày 3/1. Sau ngày này, CĐV muốn tới sân xem vẫn sẽ mua vé trực tuyến với mức giá bình thường.

"Mức giá người hâm mộ bỏ ra mua vé rẻ hơn so với mức giá thông thường. Chúng tôi (PSSI) sẽ chỉ bán vé trực tiếp trong một ngày duy nhất. Chính vì thế, tôi hy vọng NHM có thể tận dụng cơ hội tốt này", Tổng thư ký Yunus Nusi của PSSI cho biết.

Ở bảng B, duy chỉ có Việt Nam có quyền tự quyết đối thủ. Bởi ở trận cuối, đội bóng áo đỏ chỉ phải gặp Myanmar trên sân nhà. Trong khi đó, ở cuộc đối đầu còn lại, Malaysia sẽ cùng Singapore bước vào cuộc chiến sinh tử để giành vé đi tiếp. Cả hai đều đang khao khát có được cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Cũng giống như LĐBĐ Indonesia, vào ngày 2/1, LĐBĐ Việt Nam đã mua vé bay sang Indonesia cho toàn bộ BHL cũng như các cầu thủ. Theo đó, ngay sau khi trận đấu với Myanmar kết thúc, toàn bộ đội bóng sẽ gấp rút di chuyển vào TP. HCM để kịp chuyến bay tới Indonesia vào sáng 4/1.

HLV Honda chỉ ra nguyên nhân khiến Campuchia dừng chân sớm tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng