Quảng cáo

Sát ngày đấu Việt Nam, sao trẻ Indonesia nhận vinh dự cực lớn từ AFC

Thứ tư, 04/01/2023 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của AFC mới đây đã chọn hậu vệ Pratama Arhan là một trong những cầu thủ đáng xem nhất tại châu Á năm 2023.

Năm 2022 đã trôi qua với hàng loạt những sự kiện bóng đá đáng nhớ của châu Á, trong đó phải kể tới World Cup được tổ chức thành công tại Qatar.

Mới đây, trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á đã có bài viết về các cầu thủ trẻ đáng xem nhất trong năm 2023. Đáng chú ý trong đó, Pratama Arhan là cầu thủ Đông Nam Á duy nhất có mặt trong danh sách này. Hậu vệ trái của Indonesia hiện đang là một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình của HLV Shin Tae Yong dự AFF Cup 2022.

Pratama-Arhan-1
Pratama Arhan đang thi đấu cực hay trong màu áo của Indonesia tại AFF Cup 2022

Nói về cầu thủ sinh năm 2002, AFC viết: "Bóng đá châu Á không thiếu những tài năng trẻ ở vị trí hậu vệ trái, và Pratama Arhan của Indonesia là một ví dụ khác về những cầu thủ trẻ triển vọng ở vị trí này. Với hơn 20 lần khoác áo đội tuyển, vừa bước sang tuổi 21 cũng như là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại AFF Cup 2020, Arhan chắc chắn là một trong những tài năng thú vị nhất của bóng đá Indonesia vào lúc này.

Năm 2022, cầu thủ này đến chơi tại đội Tokyo Verde của J2 League. Hiện tại, Pratama Arhan đang thi đấu tại AFF Cup cùng với tuyển Indonesia. Đây chắc chắn sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho một năm mà Arhan hy vọng anh ấy có thể tiếp tục giương cao lá cờ Indonesia tại Nhật Bản và giúp thúc đẩy đội Garuda ngày càng phát triển".

Hiện tại, các đội bóng vào chơi tại bán kết AFF Cup 2022 đã được xác định. Theo đó, ĐT Indonessia sẽ chạm trán Việt Nam. Ở trận bán kết lượt đi, đội bóng xứ vạn đảo sẽ được thi đấu trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 6/1.

ĐT Việt Nam bất ngờ đổi kế hoạch khi vừa đặt chân tới Indonesia

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam có kết quả là?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo