Quảng cáo

Sở hữu dàn ứng viên 'khủng', VFF chốt xong người thay HLV Park?

Thứ tư, 04/01/2023 17:40 PM (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa hé lộ thời điểm tiếp xúc các ứng viên chất lượng thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam vừa tiến một bước trên hành trình chinh phục cúp vàng AFF Cup 2022 khi lọt vào bán kết với ngôi nhất bảng B. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là Indonesia.

Dưới thời HLV Park, ĐT Việt Nam đã đi vào lịch sử AFF Cup với kỷ lục vô tiền khoáng hậu khiến cả Đông Nam Á phải ngước nhìn. Chức vô địch AFF Cup 2022 sẽ là món quà chia tay ý nghĩa mà "Những chiến binh Sao Vàng" muốn tri ân vị thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã hé lộ thời điểm lựa chọn người thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam. Thời gian qua, VFF đã nhận được hồ sơ của rất nhiều ứng viên chất lượng.

Sở hữu dàn ứng viên 'khủng', VFF chốt xong người thay HLV Park? 239258
VFF hé lộ thời điểm chọn người thay thế HLV Park Hang Seo (Ảnh: VFF)

Theo đó, Phó Chủ tịch VFF - Trần Anh Tú hé lộ, sau khi AFF Cup 2022 khép lại, VFF sẽ tiến hành chọn lọc hồ sơ các ứng viên thay thế HLV Park Hang Seo. Thông qua tư vấn của Hội đồng HLV quốc gia, VFF sẽ tiếp cận một số ứng cử viên trước khi chọn HLV kế nhiệm phù hợp.

Ông Trần Anh Tú cho biết: “Từ khi HLV Park Hang Seo thông báo sẽ không tái ký hợp đồng với VFF, chúng tôi cũng đã bắt đầu xúc tiến những công việc có liên quan đến việc tìm người thay thế. Giai đoạn hiện nay, VFF đã nhận được nhiều hồ sơ và đang tiến hành sàng lọc.

Sau AFF Cup 2022, VFF sẽ chọn một số hồ sơ mà VFF cảm thấy phù hợp để báo cáo Hội đồng HLV quốc gia, Sau khi xin ý kiến của hội đồng, thường trực VFF mới quyết định sẽ tiếp cận với những ứng cử viên nào để từ đó chọn ra người ngồi vào ghế nóng”.

Sở hữu dàn ứng viên 'khủng', VFF chốt xong người thay HLV Park? 239263
Người thay HLV Park sẽ được tiếp xúc sau AFF Cup 2022

Ông Trần Anh Tú cũng chia sẻ câu chuyện tài chính trong việc mời nhà cầm quân giỏi thay thế HLV Park: “Chúng ta cũng biết bài toán kinh tế chưa bao giờ là câu chuyện dễ dàng. Để có được HLV giỏi thì chúng ta phải trả nhiều tiền.

Thường trực BCH vẫn phải lo lắng, tính toán. Chúng tôi cũng đang tìm thêm các nguồn hỗ trợ để đáp ứng được điều kiện tài chính, trong việc mời HLV cho ĐT Việt Nam.

VFF sẽ cố gắng hết sức tìm một HLV giúp ĐT Việt Nam hướng đến mục tiêu World Cup trong tương lai. Những gì mà HLV Park Hang Seo đạt được cũng là động lực để ứng viên phấn đấu”.

Trước mắt, VFF muốn HLV Park Hang Seo tập trung cùng ĐT Việt Nam cho trận bán kết AFF Cup 2022 lượt đi với Indonesia vào 16h30 ngày 6/1.

Chưa đá bán kết, ĐT Việt Nam đã khiến cả Đông Nam Á 'ngả mũ' tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo
Quảng cáo