Quảng cáo

ĐT Indonesia bị chỉ trích ngay trước ngày đá bán kết với Việt Nam

Thứ năm, 05/01/2023 15:00 PM (GMT+7)

Các cầu thủ Indonesia đang bị chính người hâm mộ quê nhà chỉ trích trước khi bước vào trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam.

Cả 2 đội Indonesia và Việt Nam đều đang tiến hành những khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận bán kết lượt đi trên SVĐ Bung Karno (Jakarta). Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Shin Tae Yong vẫn phải chịu áp lực rất lớn về thành tích trong bối cảnh đội bóng xứ Vạn đảo đã có 6 lần về nhì.

Ngoài ra, học trò của HLV Shin cũng đang bị chính CĐV đội nhà quay lưng chỉ trích. Theo tờ Bola, nhiều chỉ trích cho rằng các cầu thủ Indonesia có xu hướng đá cá nhân đã đồng loạt xuất hiện trên mạng xã hội trong mấy ngày vừa qua.

"Từ lượt trận đầu tiên của bảng A AFF Cup 2022 cho đến khi giành quyền vào bán kết, nhiều tuyển thủ Indonesia bị cho là ích kỷ.

ĐTQG thực sự có rất nhiều cơ hội trong mỗi trận đấu, từ trận gặp Campuchia cho đến trận đấu cuối cùng với Philippines. Dù có nhiều cơ hội nhưng đội Garuda đã không thể ghi nhiều bàn thắng.

ĐT Indonesia bị chỉ trích ngay trước ngày đá bán kết với Việt Nam 239509
Cầu thủ Indonesia bị chỉ trích vì đá ích kỷ

Một số cầu thủ thi đấu ích kỷ khi muốn tự mình ghi bàn. Họ thích sút thẳng về khung thành đối phương thay vì chuyền qua cho đồng đội đang đứng ở vị trí thuận lợi.

Những cảnh tượng như thế này thường xuyên xuất hiện ở AFF Cup. Vì thế, ông Shin Tae Yong cần phải chấn chỉnh lại vấn đề này", tờ Bola nhận định.

Tại buổi tập gần nhất, khi được hỏi về vấn đề trên, thuyền trưởng ĐT Indonesia cho biết: "Đó thực sự là một điều rất đáng tiếc và phải được sửa chữa. Tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi phải cải thiện.

Tôi cũng đã nhấn mạnh rằng trận bán kết và chung kết sẽ không còn cách biệt tỷ số quá 3-4 bàn thắng nữa. Quan trọng là chúng ta có tận dụng cơ hội hợp lý hay không mới quyết định thắng hay thua"

Qua 4 trận vòng bảng, hàng công của ĐT Indonesia đã ghi được 12 bàn thắng và bị thủng lưới 3 bàn. Trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 6/1.

HLV Park trải qua buổi họp báo 'chưa từng có' tại Indonesia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng