Quảng cáo

HLV Park trải qua buổi họp báo 'chưa từng có' tại Indonesia

Thứ sáu, 06/01/2023 06:00 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo vừa tham dự buổi họp báo chưa từng có trong sự nghiệp trước trận ĐT Việt Nam gặp Indonesia ở bán kết AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Indonesia để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trên đất Indonesia vào ngày 6/1. Đây hứa hẹn là chuyến làm khách khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước sức ép từ CĐV xứ vạn đảo.

Một ngày trước khi trận đấu diễn ra, buổi họp báo trước trận ĐT Việt Nam gặp Indonesia đã được tổ chức. Đáng chú ý, đây lại là buổi họp báo chưa từng có từ trước đến nay của HLV Park Hang Seo.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ trả lời duy nhất một câu hỏi của phóng viên, trước khi nhanh chóng trở lại đại bản doanh của ĐT Việt Nam. 

Được biết, sau câu hỏi này, người điều phối LĐBĐ Đông Nam Á đề nghị câu hỏi tiếp theo. Trong thời gian ngắn, không ai giơ tay nên đại diện AFF kết thúc phần họp báo. Đây là buổi họp báo ngắn nhất của HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo 'đọc vanh vách' chiến thuật của Malaysia trước ngày đại chiến 236143
HLV Park Hang Seo có buổi họp báo ngắn nhất từ trước đến nay

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận gặp Indonesia, HLV Park cho biết: "Với trận đấu ngày mai, về tinh thần và thể lực thì chúng tôi chuẩn bị rồi. Các cầu thủ sẽ nỗ lực thi đấu".

Nhà cầm quân 64 tuổi cũng hé lộ về công tác chuẩn bị của ĐT Việt Nam: "Hôm qua, tôi cũng tính cho đội tập bình thường. Song, do trời mưa nên chúng tôi tập ở khách sạn.

Vì an ninh mà phải chuyển giờ thi đấu xuống 16h30 thì không ổn. Năm nay Indonesia tổ chức VCK U20 World Cup mà lại phải chuyển giờ vì an ninh như này, họ cần phải xem lại".

HLV Park Hang Seo tự tin ĐT Việt Nam giành phần thắng. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chưa từng thua Indonesia trong 5 năm dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam, ở cả SEA Games 30 và 31 cùng hai trận tại vòng loại World Cup 2022.

"Chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo tinh thần lẫn thể lực. Indonesia khó chơi, nhưng Việt Nam đủ sức thắng", HLV Park kết lời.

VFF hành động, ĐT Việt Nam được 'bảo vệ đặc biệt' tại Indonesia

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng