Quảng cáo

Chưa vào chung kết, báo Thái Lan đã e ngại vũ khí đặc biệt của Việt Nam

Thứ tư, 04/01/2023 11:13 AM (GMT+7)

Tờ SMM Sport cho rằng ĐT Việt Nam luôn thi đấu tốt ở AFF Cup 2022 mỗi khi được trở về sân nhà Mỹ Đình.

Trước Myanmar yếu hơn về mọi mặt, ĐT Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Mặc dù vẫn còn vài "chệch choạc" ở hàng phòng ngự nhưng chiến thắng thuyết phục này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức giành quyền vào bán kết AFF Cup 2022 với tư cách đội nhất bảng B.

Bình luận về màn trình diễn của ĐT Việt Nam, tờ SMM Sport viết: "Việt Nam luôn có phong độ cao khi được thi đấu trên sân nhà. Đánh bại Myanmar với tỷ số 3-0, Việt Nam giành được ngôi đầu bảng B để chuẩn bị đối đấu với Indonesia ở bán kết AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam đã thi đấu như thể đây là trận đấu cuối cùng trên sân nhà, giành 3 điểm trọn vẹn và đứng nhất bảng B với 10 điểm sau 4 lượt trận. Trong khi đó Myanmar chỉ có được 1 điểm và đã bị loại từ sớm. ĐT Việt Nam sẽ chơi trận bán kết lượt đi của mình khi phải làm khách trước Indonesia".

Báo Thái Lan e ngại vũ khí đặc biệt của Việt Nam tại AFF Cup 239118
Báo Thái đề cao sức mạnh của ĐT Việt Nam trên sân nhà

Tại vòng bảng AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam có 2 trận được thi đấu trên sân nhà và đều giành được những chiến thắng ấn tượng với đồng tỷ số 3-0 trước Malaysia và Myanmar. Ở 2 trận sân khách còn lại, thầy trò HLV Park Hang Seo dễ dàng hủy diệt Lào 6-0 nhưng để Singapore cầm chân trong trận cầu không bàn thắng. 

ĐT Việt Nam sẽ làm khách trước Indonesia ở trận bán kết lượt đi vào ngày 6/1 trước khi trở về Mỹ Đình tiếp đón đối thủ vào ngày 9/12. Như vậy "Rồng vàng" sẽ nắm trong tay lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà ở trân lượt về. Tuy nhiên nếu như tiếp tục giành chiến thắng để tới trận đấu cuối cùng, ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu trận chung kết lượt về của AFF Cup 2022 trên sân khách.

Ở cặp trận bán kết còn lại, Thái Lan sẽ chạm trán Malaysia trong cuộc đối đầu đầy duyên nợ. Rất nhiều người hâm mộ đang mong chờ vào trận chung kết trong mơ của AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở chung kết là năm 2008 và chức vô địch khi đó thuộc về ĐT Việt Nam.

Đang đá AFF Cup, tiền đạo ĐT Việt Nam chính thức có bến đỗ cực khủng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng